Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

5 vật dụng cấm kị lau bằng khăn giấy

1. Kính mắt
Giấy ăn ko khiến hỏng gọng kính mà là mắt kính. "Mắt kính ngày nay luôn sở hữu một lớp phủ mà nếu tiêu dùng khăn giấy khô với thể để lại những vết xước nhỏ", cô Carolyn san sớt. cho nên, luôn nhớ lau kính bằng khăn chuyên dụng được dùng loại vải mềm do bác sĩ nhãn khoa phân phối.
2. Đồ gỗ bám bụi
"Bụi và khăn giấy sẽ mài mòn lớp bề mặt phía trên của bề mặt gỗ". Bụi khô hài hòa sở hữu khăn giấy sẽ không khác gì chà một miếng giấy nhám lên trên đồ nội thất của gia đình, làm bong lớp sơn bóng phía trên. do đó, vệ sinh đồ gỗ nên sử dụng khăn vải ẩm để giảm thiểu khiến cho bong tróc mặt sơn và mài mòn mặt gỗ.
3. thiết bị điện tử
Khăn giấy sở hữu thể khiến hỏng các bề mặt nhạy cảm như màn hình điện thoại. dùng 1 mảnh vải nhỏ và cồn chuyên dụng để làm cho sạch sâu các trang bị điện tử.
4. Vết bẩn trên thảm
dùng khăn giấy để lau thảm sẽ chỉ khiến các vết bẩn ngấm sâu hơn vào các thớ vải và vụn giấy nát ra bám vào trong những sợi lông, sợi len. Đối sở hữu những loại thảm trong nhà, cô Carolyn khuyên bạn tiêu dùng mảnh vải trắng để thấm (không chà) những vết bẩn.
5. Áo dạ tối màu
"Khi bạn tiêu dùng khăn giấy để lau vết bẩn trên vải tối màu, đặc thù là màu đen hoặc navy, nó có thể để lại xơ giấy trên vải. Khăn giấy bị ẩm còn cho kết quả khủng khiếp hơn". vì thế, nếu với trót dính bẩn ra xống áo, hãy dùng một miếng vải sạch để lau.
Theo HB/Khám Phá/ eva

0 nhận xét:

Đăng nhận xét