Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

Thải độc gan hiệu quả chỉ trong 3 ngày

Chỉ trong 3 ngày, với những công thức cực kỳ dễ làm, bạn có thể thải độc gan hiệu quả, bảo vệ gan, tăng chức năng gan…

>>>> nam lim xanh quang nam
Lá gan đảm nhận rất nhiều vai trò, nên rất dễ bị quá tải. Hàng ngày lá gan đã phải hoạt động giống như một cỗ máy thực hiện chức năng thải bỏ chất độc hại, thanh lọc, điều hòa cơ thể mạnh mẽ.
Do đó lá gan cần được làm sạch thường xuyên, nên nhớ là khi áp dụng các công thức thải độc gan dưới đây hãy tránh xa bia rượu.
Bí quyết thực hiện thực đơn làm sạch gan trong 3 ngày
Ngày đầu tiên
Bữa sáng: Ăn quả việt quất hoặc mâm xôi. Đây đều là những loại có có hàm lượng chất dinh dưỡng cao và chất chống oxy hóa dồi dào sẽ giúp gan của bạn được bảo vệ tốt hơn. Trong thành phần của việt quất có chứa hàm lượng chất xơ cao.
Bữa trưa: 1 quả trứng tráng, kết hợp với những loại rau như cải bó xôi, củ cải đường, cà rốt.
Bữa tối: Nên ăn thịt gà, có thể cho thêm nghệ để việc giải độc đạt kết quả nhanh chóng hơn. Bên cạnh đó, trong thành phần của nghệ cũng có chứa thành phần giúp chống viêm, sẽ giúp  những tổn thương trong gan được phục hồi.
Ngày thứ 2
Bữa sáng: Ăn sữa chua kết hợp với yến mạch. Trong thành phần của sữa chua có những lợi khuẩn nên rất tốt trong việc xử lý những chất độc có trong gan, khi kết hợp với chất xơ có trong yến mạch sẽ giúp việc đào thải hiệu quả hơn gấp nhiều lần.
Bữa trưa: Vẫn áp dụng chế độ ăn như thường ngày, nhưng nên có thêm súp lơ. Đây là thực phẩm có chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao giúp ngăn chặn những tổn thương trong gan.
Bữa tối: Ăn súp lơ và thịt gà.
Ngày thứ 3
Bữa sáng: Bánh mì và trứng chiên.
Bữa trưa: Món súp hành tây. Trong thành phần của hành tây có chứa cysteine và methionine giúp giải độc cơ thể. Ngoài ra, nó còn chứa hàm lượng vitamin C dồi dào giúp những chất có hại được tống sạch ra ngoài.
Bữa tối: Ăn cơm với rau luộc
Với công thức thải độc gan trong 3 ngày rất đơn giản, nên áp dụng ít nhất 1 lần trong 2 tháng sẽ giúp lá gan khỏe mạnh, phục hồi sức khỏe tổng thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét