Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Tiểu đường: Một nguyên nhân gây yếu sinh lý

Những người mắc bệnh tiểu đường, ham muốn tình dục chắc chắn bị ảnh hưởng hoặc có thể bị suy giảm nghiêm trọng
Trong quan hệ vợ chồng, chuyện ấy luôn đóng vai trò nòng cốt là là thước đo hạnh phúc vẹn toàn. Thế nhưng không may, bạn mắc bệnh đái tháo đường thì ham muốn tình dục chắc chắn bị ảnh hưởng hoặc có thể bị suy giảm, tuy nhiên không phải bị mắc bệnh này thì bạn đặt dấu chấm hết cho tình dục.
Hàm lượng đường glucoza trong máu cao hay thấp đều gây nên cảm giác mệt mỏi, và ảnh hưởng tới “chuyện ấy”. Bệnh tiểu đường còn ảnh hưởng đến hệ thần kinh, gây nên chứng bệnh khó cương cứng dương vật khi “yêu”, suy giảm ham muốn trong quan hệ vợ chồng.
Với phụ nữ mắc bệnh tiểu đường, lượng máu đến cơ quan sinh dục bị giảm sút, làm giảm chất bôi trơn âm đạo, giảm ham muốn và cảm thấy bị đau trong quá trình giao hợp. Phụ nữ mắc bệnh tiểu đường dễ bị rối loạn tình dục, bao gồm ít ham muốn tình dục, khó bị kích dục và khó đạt đến cực khoái.
Để cải những rắc rối ở trên, trước hết cần kiểm soát mức đường huyết, việc dùng thuốc nhất định phải nghe theo bác sỹ. Ngoài ra người bệnh tiểu đường cần chú ý quan tâm đến chế độ ăn uống, tập luyện, chế độ dùng thuốc khống chế đường huyết. Thể dục thể thao sẽ giúp chúng ta sống một cuộc sống tinh thần lành mạnh. Một nội tâm quân bình, một cơ năng không bị hay ít bị tổn thương sẽ giúp chúng ta bớt rối loạn tình dục.Thư giãn và khí công rất tốt cho bệnh đái tháo đường nói chung và cho rối loạn tình dục dù đó là do bệnh đái tháo đường hay không.
Bên cạnh đó, người bệnh cần giảm stress bởi stress ảnh hưởng xấu tới các động mạch, nhưng stress cũng làm rối loạn lượng đường trong máu. Tuy đái tháo đường không phải là một bệnh tâm thể, nhưng các yếu tố tâm lý đều có ảnh hưởng. Cần phải trao đổi với bạn tình về bệnh tật của mình để cùng đưa ra những giải pháp tối ưu cho những cuộc “giao ban” tới.
Thông tin bên lề
nam lim xanh chua ung thu
Giá: 2.600.000 VND /kg
Nấm lim xanh được giới chuyên gia đánh giá rất cao về giá trị dinh dưỡng cũng như phòng và điều trị bệnh. Nấm lim xanh còn có tên gọi khác là nấm linh chi Việt Nam, được tìm thấy nhiều ở vùng núi huyện Tiên  Phước, tỉnh Quảng Nam. Một số tài liệu Đông y còn cho rằng nấm lim xanh có giá trị dược liệu trên cả nhân sâm. Hàm lượng Geanium trong nấm lim xanh rất hiệu quả trong việc tăng cường sức khỏe, phòng chống và giảm tác dụng phụ, biến chứng của bệnh ung thư, tiểu đường, tim mạch, huyết áp….
Thông tin liên hệ
  • Công Ty TNHH nam lim xanh - gtd
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680

0 nhận xét:

Đăng nhận xét