Chủ Nhật, 17 tháng 1, 2016

Có nên tiêm vi khuẩn 3,5 triệu tuổi để tăng tuổi thọ?

Các nhà khoa học Nga vừa phát hiện một loại vi khuẩn 3,5 triệu tuổi được cho là có khả năng tăng tuổi thọ cho con người, có nên tiêm vi khuẩn này để kéo dài tuổi thọ?
Một nhà khoa học người Nga Anatoli Brouchkov cho biết ông vừa tự biến mình thành “chuột bạch” tiêm một loại vi khuẩn cổ đại 3,5 triệu năm tuổi được tìm thấy tại Siberia vào cơ thể với hy vọng “trường sinh bất lão”. Vi khuẩn cổ 3,5 triệu năm tuổi ngày có tên là Bacillus F trú ngụ trong lớp băng vĩnh cửu ở vùng núi Mammoth Mountain thuộc Cộng hoà Sakha, Siberia.
Các nhà khoa học đã giải mã xong ADN của khuẩn, hiện đang thử nghiệm trên chuột, ruồi giấm và con người để tìm hiểu khả năng miễn dịch cũng như khai thác cơ chế giúp khuẩn có tuổi thọ cực lớn trong môi trường lạnh đông ở Siberia và xa hơn là ứng dụng để kéo dài tuổi thọ cho con người.
Vi khuẩn Bacillus F được phát hiện vào năm 2009, nó được bao bọc bởi lớp băng vĩnh cửu ở vùng núi voi ma mút, Siberia. Lớp băng bao bọc Bacillus ước tính có niên đại khoảng 3,5 triệu năm tuổi. Trước đó, Bacillus F cũng đã được một nhà khoa học về Siberia – Vladimir Repin tìm thấy trong não của voi ma mút lông mịn tuyệt chủng, được bảo quản trong môi trường băng giá nói trên.
Hiện các nhà khoa học đã giải mã xong ADN của khuẩn này, đang thử nghiệm trên tế bào chuột, ruồi giấm và con người để tìm hiểu khả năng miễn dịch cũng như khai thác cơ chế kéo dài tuổi thọ cực lớn cho khuẩn trong môi trường lạnh đông. Đặc biệt, Bacillus F bài tiết các hoạt chất sinh học trong suốt cuộc đời nên hệ miễn dịch luôn khỏe mạnh và có tuổi thọ cực lớn.
Ngoài thử nghiệm khuẩn Bacillus F trên cơ thể, Anatoli còn tiêm vi khuẩn vào những con chuột sống, ruồi giấm và các loại cây trồng… Tất cả đều thấy có những hiển thị tích cực sau khi tiêm. Riêng loài gậm nhấm, những con chuột cái già được tiêm Bacillus F đã bắt đầu xuất hiện khả năng sinh sản mặc dù trước đó khả năng này của chuột hầu như đã chấm dứt.
Sau khi có những thành công trên chuột, Brouchkov đã quyết định tiêm Bacillus F vào cơ thể mình với hy vọng “trường sinh bất lão”. Trong 2 năm kể từ khi tiêm Bacillus F, Anatoli cho biết khả năng làm việc lâu hơn mà không cảm thấy mệt mỏi và không còn bị mắc bệnh cúm nữa. Câu hỏi có phải khuẩn Bacillus F thực sự giúp cho Brouchkov không phải bỏ tiền ra mua thuốc chữa bệnh nữa hiện vẫn là một chủ đề “hot” không thể tin nổi.
Sự đóng băng vĩnh cửu bắt đầu tan ra, tôi đoán chắc vi khuẩn xâm nhập vào môi trường, vào nước, vì vậy, người dân địa phương Yakut, trong một thời gian dài đã tiếp cận với nguồn nước này nên không chỉ khỏe mạnh mà còn có tuổi cao hơn so với một số quốc gia khác. Vì vậy, việc tôi làm có thể không gây nguy hiểm cho bản thân.
Thông tin bên lề
nam lim xanh chua ung thu
Giá: 2.600.000 VND /kg
Nam lim xanh ngày càng được nhiều người sử dụng, nó được xác nhận là rất hiệu quả trong hỗ trợ và ngăn ngừa bệnh tiểu đường, bệnh ung thư, bệnh gout, bệnh khớp, bồi bổ sức khỏe toàn diện.
Thông tin liên hệ:
  • Công ty TNHH Gấu Trúc Đỏ
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680

0 nhận xét:

Đăng nhận xét