Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Những lợi ích không ngờ của nước ép củ cải đường

Bạn có thể uống nước ép củ cải đường thường xuyên sẽ bổ sung được lượng lớn chất chống oxy hóa, vitamin và khoáng chất rất tốt cho sức khỏe
Phòng ngừa ung thư. Củ cải đường rất giàu betanin, một thành phần betacyanin chính đóng vai trò quan trọng trong việc loại bỏ các độc tố và ức chế sự hình thành các tế bào khối u. Ngoài ra, một nghiên cứu khác đã chỉ ra rằng betacyanin giúp làm chậm 12,5% tốc độ phát triển khối u ở những bệnh nhân bị ung thư vú và ung thư tuyến tiền liệt.
Tăng cường sinh lý. Thói quen uống một cốc nước ép củ cải đường thường xuyên giúp cải thiện đáng khả năng sinh lý. Củ cải đường giàu nitrat, có thể chuyển đổi thành oxid nitric, một loại khí giúp mạch máu giãn nở và tăng cường lưu thông máu đến các bộ phận bao gồm bộ phận sinh dục. Điều này giúp nam giới cương cứng tốt hơn và cải thiện “chuyện ấy”.
nuoc ep cu cai duong
Thanh lọc máu. Phụ nữ bị thiếu máu nên dùng nước ép củ cải đường, bởi nghiên cứu đã chỉ ra rằng, thói quen này có thể cải thiện hàm lượng sắt chỉ trong 20 ngày, vì trong củ cải đường có rất nhiều chất sắt. Điều này đặc biệt có lợi cho phụ nữ mang thai, những người cần nhiều sắt hơn trong thai kỳ.
Giữ cho tim khỏe mạnh. Nitrat trong củ cải đường giúp cải thiện sức khỏe tim. Người bệnh huyết áp cao hay bệnh ti mạch khác nên uống nước ép củ cải đường. Nó giúp thanh lọc mạch máu và cải thiện lưu thông máu. Một nghiên cứu chỉ ra rằng uống nước ép củ cải đường được chiết xuất từ 500mg loại rau củ này trong 2 tuần liên tục có thể giảm huyết áp cao trong vòng 6 giờ sử dụng.
>>>>nam lim xanh
Ngăn chặn lão hóa não. Các nghiên cứu chỉ ra rằng thiếu oxid nitrat cản trở lưu thông máu tới não, có nghĩa là tốc độ lão hóa não và làm chết các neuron bị đẩy nhanh. Sử dụng nước ép củ cải đường giúp phục hồi lại phần vỏ não trước trán chịu trách nhiệm về chức năng nhận thức của não. Điều này giúp kiểm soát những rối loạn não liên quan đến tuổi như sa sút trí tuệ, bệnh Alzheimer.
Ổn định đường huyết huyết. Đa số trong chúng ta nghĩ rằng, củ cải đường không tốt cho người tiểu đường, thực tế không phải vậy, uống nước ép củ cải đường lại giúp cải thiện chức năng insulin và phản ứng glucose sau bữa ăn. Điều này là vì nước ép củ cải đường là nguồn rất giàu betalain và neo betanin, giúp giảm hàm lượng glucose, tăng độ nhạy insulin và ngăn ngừa những thay đổi gây stress oxy hóa ở những bệnh nhân bị bệnh tiểu đường.
Thông tin bên lề
nam lim xanh chua ung thu
Giá: 2.600.000 VND /kg
Nấm lim xanh là loại nấm linh chi Việt có rất nhiều chất dinh dưỡng và dược chất quý hiếm, có tác dụng rất tốt trong phòng và điều trị một số bệnh mãn tính, giảm mỡ trong máu, giảm huyết áp, ổn định đường huyết, chống ung thư và nhiều bệnh khác.
Thông tin liên hệ
  • Công Ty TNHH cay an xoa - gtd
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680

0 nhận xét:

Đăng nhận xét