Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Những thực phẩm có khả năng thay thế vitamin tổng hợp

Không cần phải dùng vitamin tổng hợp, chỉ với một số thực phẩm quen thuốc như hạnh nhân, thực phẩm lên mên, hay rong biển cũng có thể bổ sung vitamin rất tốt

Hạnh nhân. Một nghiên cứu mới tìm thấy việc thêm 50 gram hạnh nhân vào chế độ ăn của trẻ em và cả người lớn nâng cao nồng độ axit béo thiết yếu, vitamin E, magiê đúng với nồng độ cần có hằng ngày.
Động vật có vỏ. Hàu, vẹm, nghêu, sò điệp cung cấp nồng độ vitamin và khoáng chất từ động vật mạnh nhất. Các loại động vật này cung cấp chất dinh dưỡng nhưng chứa ít calo, ít chất béo, và hàm lượng protein cao. Động vật có vỏ rất giàu omega-3 và thấp omega-6 tốt cho tim và chức năng của não… Hãy bổ sung các loại động vật này vào chế độ ăn uống ít nhất một lần một tuần để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho cơ thể.
Hạt quinoa. Hạt quinoa là loại thực phẩm đắt tiền nhưng hoàn toàn có khả năng thay thế vitamin tổng hợp cho cơ thể. Đây là loại thực phẩm giàu protein và các axit amin thiết yếu. Các hạt nhỏ của loại thực phẩm này cung cấp các chất béo có lợi cho tim, các chất dinh dưỡng như folate, mangan, magiê, sắt, đồng, phốt pho và kẽm. Quinoa là loại dinh dưỡng thực vật chống oxy hóa mạnh hơn việt quất.
Rau quả lên men. Dưa chua, dưa cải bắp, hoặc kim chi là các loại thực phẩm được lên men bằng vi khuẩn lactobacillus. Quá trình chế biến loại thực phẩm lên men này làm tăng nồng độ vitamin và enzyme cung cấp các vi khuẩn có lợi cho đường ruột. Loại thực phẩm này giàu vitamin và axit amin tốt hơn các chế phẩm sinh học khác.
Rong biển. Rong biển chứa rất nhiều chất sắt, canxi, kali, niacin, phốt pho, magiê. Loại lá cây thủy sinh này có chứa 56 khoáng chất cho cơ thể con người cần.
Nó cũng cung cấp một số vitamin B không phải từ thịt cùng với các vitamin A, K, C, và E. Các sợi rong biển giúp kháng viêm, chống ung thư, và có các đặc tính kháng vi-rút tẩy rửa kim loại nặng ra khỏi đường tiêu hóa và hỗ trợ sức khỏe tim mạch. Để tăng cường thêm dinh dưỡng từ rong biển cho cơ thể, hãy trộn rong biển vào món rau xà lát vào chế độ ăn uống hằng ngày để giúp cơ thể có nguồn hỗn hợp đa vitamin tốt hơn các loại chế phẩm sinh học.
Thông tin bên lề
nam lim xanh - ung thu o nguoi gia
Giá: 2.600.000 VND /kg
Nấm lim xanh là dược liệu quý, nổi tiếng  với tác dụng tăng cường sức khỏe, hỗ trợ điều trị ung thư. Đặc biệt là ung thư gan, nấm lim xanh kích thích cơ thể phòng chống bệnh tật thông qua việc phục hồi các tổn thương ở mức độ tế bào
Đọc thêm: Ung thư là như thế nào
Thông tin liên hệ
  • cong ty gau truc do
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680

0 nhận xét:

Đăng nhận xét