Thứ Sáu, 15 tháng 4, 2016

Giúp người bệnh ung thư đại trực tràng sống khỏe

Chúng ta đang tiến gần tới khả năng có thể chữa khỏi hoàn toàn căn bệnh ung thư, làm thế nào để giúp người bệnh ung thư đại trực tràng sống khỏe?
Một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng để chiến thắng ung thư là người bệnh không được đầu hàng.
Theo thống kê trong vòng 3 năm trở lại đây tại Việt Nam, chưa có bệnh nhân nào tái phát bệnh ung thư đại trực tràng trong vòng 1 năm nếu tuân thủ theo đúng phác đồ điều trị… Nhiều bệnh nhân đã sống khỏe mạnh hơn 20 năm, hiện đã gần 80 tuổi.
Nhiều người cho rằng ung thư đồn nghĩa với bản án tử và buông xuôi tất cả. Nên nhớ là có rất nhiều người đã chiến thắng được căn bệnh này.
Cần phối hợp các liệu pháp phẫu thuật, xạ trị, hóa trị trong điều trị. Người bệnh được hóa trị, xạ trị trước khi phẫu thuật và cả sau phẫu thuật để loại bỏ tế bào ung thư, tránh khả năng tái phát của tế bào này nhiều nhất. Sử dụng kết hợp 3 phương pháp này như một thế kiềng 3 chân, hỗ trợ lẫn nhau. Khối u thì sẽ phẫu thuật cắt đi, chỗ hạch không cắt đi toàn bộ được thì sẽ xạ trị và toàn thân sẽ điều trị bằng hóa chất.
Đối với căn bệnh ung thư đại trực tràng, kể cả khi phát hiện ở giai đoạn muộn, có trường hợp di căn vào gan, thậm chí, di căn lên cổ, nếu tuân thủ phác đồ điều trị, người bệnh vẫn có cơ hội kéo dài sự sống. Những kết quả này đã được các bác sĩ Việt Nam thực hiện nghiên cứu qua nhiều năm và được bảo vệ trong nhiều đề tài nghiên cứu.
Không ít bệnh nhân phát hiện ung thư đại trực tràng cách đây hơn 20 năm và khi tuân thủ đúng phác đồ điều trị trên đã sống khỏe mạnh. Nhiều người bệnh phát hiện bệnh khi ngoài 50 tuổi và hiện nay, đã ngoài 70 tuổi, có người ngoài 80 tuổi nhưng vẫn sống khỏe.
Ung thư nói chung và ung thư đại trực tràng nói riêng hiện không còn là nỗi đáng sợ. Điều quan trọng là không được đầu hàng. Nếu phát hiện sớm và tuân thủ đúng phác đồ điều trị, người bệnh có cơ hội điều trị khỏi bệnh, sống khỏe tới già.
Thông tin hữu ích
nam lim xanh chua ung thu gan
Giá: 2.600.000 VND /kg
Nấm lim xanh không tác dụng phụ, rất hữu hiệu khi điều trị các bệnh gan. Nấm lim xanh còn có tác dụng tốt đối với người bị ung thư, dùng kết hợp với các liệu pháp Tây y, bồi bổ cơ thể, nâng cao thể trạng của người bệnh với phác đồ điều trị của bác sĩ.
Liên hệ mua hàng
  • Công Ty TNHH Gấu Trúc Đỏ
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680

0 nhận xét:

Đăng nhận xét