Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Cách ngăn chặn ung thư đại tràng tấn công gan

Các nhà nghiên cứu ở Mỹ đã sử dụng kỹ thuật nội soi để giảm nguy cơ nhiễm trùng gan và hỗ trợ phục hồi nhanh cho các bệnh nhân ung thư đại tràng
Một nghiên cứu tại Bệnh viện Đa khoa Southampton đã điều trị cho hơn 600 bệnh nhân theo cách này từ năm 2007. Với sự phát triển của y học, các bệnh nhân ung thư đại tràng có thể hy vọng khối u được kiểm soát và không di căn sang các bộ phận khác.
Trong nghiên cứu này các nhà khoa học đã phát triển phương pháp xâm lấn tối thiểu gọi là nội soi cắt bỏ gan, cho biết dù mất thời gian và phức tạp hơn phẫu thuật thông thường, biện pháp này có thể giảm nguy cơ nhiễm trùng, giúp bệnh nhân phục hồi nhanh hơn, thậm chí nếu phải phẫu thuật lại cũng sẽ dễ dàng hơn.
Trước đó phẫu thuật là biện pháp phổ biến cho những trường hợp này, tuy nhiên nó thường hồi phục lâu hơn và gây biến chứng cho bệnh nhân khi phải phẫu thuật lại thông qua các vết mổ cũ.
Nội soi cắt bỏ gan thường mất khoảng 5-7 giờ thực hiện, bệnh nhân được gây mê toàn thân. Một số lỗ nhỏ được mở, các bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ bao gồm một ống nội soi cho phép họ nhìn thấy bên trong ổ bụng. Một vết cắt lớn hơn ở gần rốn để đưa phần bị ảnh hưởng của gan ra ngoài. Đặc biệt, nơi bị cắt bỏ ở gan có thể mọc lại trong vòng một vài tháng sau đó và thực hiện tất cả các chức năng bình thường của nó.
 Thông tin hữu ích
nam-lim-xanh-moi-1
Giá: 2.600.000 VND /kg
Nấm lim xanh đặc biệt tốt cho là gan, cộng thêm khả năng chống ung thư, nấm lim xanh là bài thuốc điều trị ung thư gan vô cùng quý giá, thực tế đã có nhiều người sử dụng nấm lim xanh trong điều trị  ung thư gan, gan nhiễm mỡ, xơ gan, viêm gan,…hầu hết đều có những chuyển biến tích cực.
Liên hệ mua nấm lim xanh
  • Công ty TNHH Gấu Trúc Đỏ
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680

0 nhận xét:

Đăng nhận xét