Thứ Năm, 2 tháng 4, 2015

3 ĐIỀU "SỐNG CÒN" ĐỂ GIẢM MỠ BỤNG HIỆU QUẢ

Để đánh tan phần mỡ đáng ghét này, bạn cần phải chú ý đến những điều sau.
>>> nam lim xanh
Những điều cần biết khi ăn
- Khi bạn nạp đủ chất, cơ thể bạn vừa đủ năng lượng để hoạt động và không có tích trạng tích mỡ thừa. Bởi thế, mọi người nên xem xét lại chế độ ăn hiện tại để điều chỉnh cho hợp lý nhất.
- Khi bạn ăn không đủ chất xơ (khoảng 25 - 30 gram/ngày), tình trạng táo bón đầy hơi sẽ dễ gặp phải. Ngược lại, khi chỉ dùng toàn rau xanh trong một thời gian dài, cơ thể sẽ cảm thấy mệt mỏi vì không đủ protein và năng lượng để hoạt động.
- Nếu thèm ăn vặt, hãy quên đi những thức ăn fast food đầy chất béo và không tốt cho cơ thể để thay thế bằng sữa chua không đường hay các loại quả như việt quất, kiwi...
Tập cardio
- Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, những bài tập cardio tốt cho tim mạch hỗ trợ rất tốt cho việc giảm mỡ bụng. Phương pháp tập cường độ cao HIIT được nhiều người ưa chuộng vì mang đến hiệu quả cao. Điều này có nghĩa, thay vì đạp xe hoặc chạy bộ với một tốc độ cố định, bạn hãy tập lúc nhanh lúc chậm và nước rút, mỗi giai đoạn trong khoảng từ 10 - 60 giây để đốt phần mỡ thừa.
>>>> duoc lieu tu nhien
- Thời gian đầu, bạn sẽ cảm thấy rất mệt và oải với phương pháp tập này. Tuy nhiên, hãy kiên trì ít nhất tập HIIT trong vòng 10 phút nếu thực sự muốn đánh tan phần mỡ bụng xấu xí.
Tập cơ cho phần bụng

Bên cạnh các bài tập cardio đốt mỡ thừa, bạn nên kết hợp thêm những bài tập về cơ bụng vừa để bớt nhàm chán lại mang đến hiệu quả cao. Hiện nay, chỉ cần search trên công cụ tìm kiếm google, tín đồ làm đẹp dễ dàng tìm ra nhiều bài tập để áp dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét