Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Để điều trị ung thư vú trở nên hiệu quả hơn

Ung thư vú, một căn bệnh đáng sợ ở phụ nữ khi điều trị người bệnh áp dụng  đúng cách có thể giúp kéo dài sự sống cho bệnh nhân, giúp việc điều trị trở nên khả quan hơn, hiệu quả hơn
Vitamin D có thể giúp kéo dài sự sống cho bệnh nhân ung thư vú, các chất chuyển hóa của vitamin D tăng cường sự liên lạc giữa tế bào nhằm kích hoạt một dạng protein ngăn chặn các tế bào dữ sinh sôi.
Một khi các thụ thể vitamin D hiện diện, khối u tăng trưởng kém do nguồn cung cấp máu bị giới hạn. Các thụ thể vitamin D không bị mất đi cho đến khi khối u phát triển ở mức độ quá cao và đó là lý do khiến bệnh nhân có lượng vitamin D cao có thể sống lâu hơn
dieu tri ung thu vu
Ngoài ra giới nghiên cứu nhận thấy bệnh nhân hấp thụ một lượng calo thấp giúp tăng hiệu quả quá trình điều trị khối u. Trong nghiên cứu của mình, các nhà khoa học người Mỹ nhận thấy chế độ ăn ít calo thậm chí có khả năng ngăn chặn sự lây lan của ung thư vú âm tính cấp độ ba – một dạng ung thư vú hiếm gặp.
Chi tiết hơn, tiến sĩ Nicole Simone đến từ Đại học Thomas Jefferson từng công bố kết quả nghiên cứu của mình trên tạp chí Nghiên cứu và điều trị ung thư vú cho biết, tiêu thụ khoảng 2/3 lượng calo so với thông thường giúp ngăn chặn sự lây lan của khối u.
Trước khi đưa ra nhận định này, bà từng tiến hành theo dõi việc cắt giảm năng lượng trong bữa ăn đối với diễn biến bệnh trên chuột. Kết quả nhận được khá khả quan.  Các chuyên gia ước lượng mức 1.250 calo mỗi ngày sẽ tốt cho sức khỏe người bệnh hơn.
Tuy nhiên, tiến sĩ Simone cho rằng, mức calo tiêu thụ mỗi ngày cũng cần căn cứ vào khả năng trao đổi chất của cơ thể trong quá trình điều trị ung thư.
Thông tin hữu ích
nam lim xanh
Nấm lim xanh là loại nấm quý hiếm có thuộc tính ấm, thường được dùng để tu bổ cường tráng cơ thể. Trong nấm lim xanh có chứa một chất gọi là Germanium, chất này giúp tăng cấp sức mạnh cho tế bào, giúp tế bào hấp thụ oxy tốt hơn, làm khí huyết lưu thông, huyết áp ổn định. Đối với hệ tuần hoàn, NLX có tác dụng tăng cường tuần hoàn máu, lọc chất độc khỏi máu, giúp máu sạch hơn. Dùng nấm lim xanh hỗ trợ điều trị ung thư vú giúp bệnh nhân kéo dài sự sống.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét