Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2015

Mẹo hay giảm cân cho bạn

Hiện nay, có rất nhiều cách để giảm cân chỉ trong một khoảng thời gian ngắn. Tuy nhiên, hầu hết các phương pháp này đều yêu cầu bạn phải nhịn ăn, một cách rất khó cho những người thừa cân vì đa phân họ rất thèm ăn. Hẳn là nếu bạn không có một ý chí sắt, thì khi cơn đói xuất hiện, bạn sẽ đạp đổ mọi kế hoạch đang có của mình một cách nhanh chóng để rồi lại ăn như chưa bao giờ nghĩ đến giảm cân.
Hãy loại bỏ đường và tinh bột
tinh-bot-0307
Giảm cân quan trọng nhất vẫn là việc loại bỏ đường và tinh bột khỏi chế độ ăn của bạn. Đây là những loại thực phẩm kích thích tiết insulin nhiều nhất.
Insulin chính là hormone lưu trữ chất béo chính trong cơ thể. Khi lượng insulin được giảm bớt, chất béo sẽ không được lưu trữ và đó là lúc cơ thể bắt đầu đốt cháy chúng.
Cắt giảm tinh bột, giảm insulin của bạn và  bắt đầu ăn với lượng ít calo, bạn sẽ có thể giảm cân trong khi không bị hành hạ bởi cơn đói.
Hãy ăn protein và rau
Mỗi bữa ăn của bạn nên bao gồm một nguồn cung cấp protein, một nguồn chất béo và rau với thành phần tinh bột thấp. Xây dựng các bữa ăn của bạn theo cách này sẽ tự động đưa lượng tinh bột của bạn đạt mức giới hạn chỉ 20-50 gam mỗi ngày.
Protein là macronutrient góp phần nhất để thỏa mãn nhu cầu ăn uống và đảm bảo đầy đủ chất đạm, có thể làm tăng sự trao đổi chất của bạn. Các nguồn protein như thịt bò, thịt gà, thịt lợn, tôm, cá và trứng.
Các loại rau với hàm lượng tinh bột thấp như bắp cải, cần tây, dưa chuột,… Đừng sợ khi thấy bàn ăn của bạnquá nhiều các loại rau. Bạn có thể ăn số lượng lớn, tuy nhiên thực tế lượng tinh bột chúng mang lại không hề vượt quá mức 20-50 net mỗi ngày.
Một chế độ ăn uống dựa trên thịt và rau quả có chứa tất cả các chất xơ, vitamin và khoáng chất cần thiết để được khỏe mạnh sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả.
Hãy sử dụng nấm Lim xanh
nam-lim-xanh-la-gi
Nấm Lim xanh với 100% từ thảo dược thiên nhiên là một bài thuốc giảm cân hiệu quả với thành phần dược chất, các acid amin và khoáng chất trong nấm có khả năng hạn chế quá trình chuyển hóa tinh bột và đường thành chất béo. Bởi vậy, nấm này sẽ giúp bạn kiểm soát sự thèm ăn của cơ thể, thúc đẩy quá trình oxy hóa và đốt cháy mỡ thừa.
S dụng nấm Lim xanh rất an toàn cho cơ thể, lại không có tác dụng phụ, là một lựa chọn tối ưu cho những người thừa cân mong muốn một cơ thể thon gọn hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét