Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

Nấm lim xanh: Loại nấm giàu vitamin

Trong nấm lim xanh có chứa rất nhiều chất quý hiếm, có tác dụng tốt trong phòng và chữa bệnh, ngoài ra nấm lim xanh còn chứa nhiều vitamin giúp tăng cường sức khỏe

>>> Nấm lim xanh mọc ở đâu
Một số vitamin (có hàm lượng lớn) trong nấm lim xanh
Vitamin D. Nhiều nghiên cứu cho biết vitamin D có tác dụng tốt trong việc hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường. Nhờ vậy, nấm lim xanh tự nhiên có tác dụng giảm các triệu chứng khó chịu của bệnh tiểu đường và hạn chế nguy cơ mắc trầm cảm.
Vitamin C. Giống như nấm hương, nấm rơm, nấm lim xanh rất giàu vitamin C. Lượng lớn vitamin C trong nấm giúp giảm tình trạng viêm, nhiễm, nhanh chóng chữa lành các vết thương và tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể. Bên cạnh đó, vitamin C cũng nổi tiếng với công dụng làm đẹp da, làm chậm quá trình lão hóa.
Trong nấm lim xanh chứa rất nhiều vitamin C giúp tăng khả năng kháng thể, chống lại các loại virus gây bệnh xâm nhập vào cơ thể đồng thời kháng lại sự hình thành, phát triển của tế bào ung thư.
Vitamin B6. Nấm lim xanh đã được chứng minh là có chứa hàm lượng vitamin B6 cao. Đây là vitamin có tác dụng kích thích sản sinh ra các hoormone ảnh hưởng đến tâm trạng và điều chỉnh đồng hồ sinh học của cơ thể. Bổ sung đầy đủ vitamin B6 sẽ giúp bạn cảm thấy vui vẻ và thoải mái hơn. Ngoài ra, vitamin này cũng có khả năng tăng cường hoạt động của não bộ, cải thiện trí nhớ.
Vitamin B12.  Vitamin B12 giúp đảm bảo sự phát triển khỏe mạnh của não, cải thiện khả năng ghi nhớ và hạn chế nguy cơ mắc các bệnh suy nhược thần kinh nhờ cơ chế tăng cường hệ thống miễn dịch, góp phần đẩy mạnh tốc độ sinh trưởng của tế bào, đặc biệt là các tế bào thần kinh.
Đồng thời, lượng vitamin B12 trong nấm còn thúc đẩy quá trình chuyển hóa chất béo và protein, giúp cho da dẻ luôn được mịn màng, mắt và gan điều tiết ổn định hơn, giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch.
Nhóm vitamin B1, B2, B3. Nhóm Vitamin B1 đến B5, B9 trong nấm lim xanh có tác dụng cải thiện sức khỏe, bồi bổ cơ thể và làm đẹp. Các vitamin này giúp đảm bảo quá trình chuyển hóa chất, tạo năng lượng cho cơ thể. Ngoài ra, tác dụng phục hồi, tăng cường chức năng cơ thể của nấm lim xanh cũng nhờ các nhóm vitamin B1 đến B5, B9.
Mua nấm lim xanh ở đâu
Nấm lim xanh là thuốc quý, công ty Gấu Trúc Đỏ cung cấp nấm lim xanh Tiên Phước tự nhiên chính gốc, đã qua nhiều khâu sàng lọc, kiểm định, được phơi khô kỹ nên có chất lượng rất cao, cam kết bán giá tốt nhất thị trường.


Liên hệ mua hàng hoặc tư vấn
Công Ty
Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
Hotline: 0925.500.600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680

0 nhận xét:

Đăng nhận xét