Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

Phương pháp mới khiến ung thư hoàn toàn biến mất

Một phương pháp mới trong điều trị ung thư vừa được phát hiện, cách này khiến tế bào ung thư hoàn toàn biến mất
Với phương pháp điều trị bằng trị liệu miễn dịch đặc biệt hữu hiệu đối với các loại ung thư nguy hiểm nhất như ung thu phổi và ung thư da.
Cách đây vài thập kỷ, phương pháp hóa trị và xạ trị thường được chỉ định trong điều trị ung thư nhưng nó gây nên chứng mệt mỏi nghiêm trọng, đau ốm và rụng tóc cho bệnh nhân.
Một số cuộc thử nghiệm về phương pháp điều trị – trị liệu miễn dịch đối với các bệnh nhân ung thư cho thấy phương pháp này giúp triệt tiêu các khối u trong cơ thể bệnh nhân, những người được chẩn đoán chỉ còn có thể sống được vài tháng.
Trị liệu miễn dịch  là phương pháp hoạt động bằng cách ‘dạy’ cho hệ miễn dịch của cơ thể người tự chống chọi lại các tế bào ung thư. Phương pháp trị liệu miễn dịch sẽ giúp phá vỡ các màng chắn bảo vệ của khối u và huấn luyện cơ thể người bệnh cách tấn công các khối u này. Quá trình trị liệu này thường diễn ra vài tuần một lần, và có chi phí vào khoảng 152.000 USD/năm mỗi bệnh nhân.
Phương pháp trị liệu mới, con người có thể mở ra một kỷ nguyên mới trong việc điều trị ung thư. Dù rằng không thể áp dụng cho mọi loại ung thư, nhưng nó mở ra khả năng áp dụng rộng rãi trong tương lai.
Ngoài ung thư phổi và ung thư da, phương pháp trị liệu mới còn tỏ ra rất hiệu quả khi chống lại ung thư thận, ung thư bàng quang, ung thư vòm họng và ung thư não. Kết quả trên đã được kiểm nghiệm và được giới thiệu trong hội thảo Y tế tổ chức tại Chicago, Mỹ.
Tuy nhiên, trị liệu miễn dịch không phải có hiệu quả đối với mọi bệnh nhân bởi còn phụ thuộc vào đặc tính của từng khối u trên mỗi cơ thể bệnh nhân.
Thông tin bên lề
Nấm Lim xanh tự nhiên, phương thuốc quí cho người Việt
Giá: 2.600.000 VND /kg
Nấm lim xanh có tác dụng giải độc, cường tâm, bổ não, tiêu đờm, lợi niệu, ích vị , gần đây các nhà khoa học Trung Quốc và Nhật phát hiện nấm linh chi còn có tác dụng phòng và chống ung thư, chống lão hóa làm tăng tuổi thọ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét