Thứ Bảy, 13 tháng 6, 2015

3 cách tránh xa ung thư đã được chứng minh

1. Một cốc bia mỗi ngày
Bia có thể giúp cơ thể chống lại Helicobacter pylori, một loại vi khuẩn được biết đến là nguyên nhân gây loét và có thể liên quan đến ung thư dạ dày. Vì vậy, nếu uống một lượng bia vừa phải sẽ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.
Tuy nhiên, nếu uống nhiều hơn một hoặc hai cốc mỗi ngày sẽ làm tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư gan, ung thư thực quản và ung thư vòm họng. Đối với phụ nữ, uống một cốc bia mỗi ngày thậm chí làm tăng nguy cơ ung thư vú khoảng 10%.

Xem thêm: nam lim xanh
http://namlimxanhtunhien.vn/wp-content/uploads/2013/06/nam-lim-xanh-4.jpg

2. Không ngồi một chỗ quá hai tiếng
Các nhà khoa học khuyến cáo, con người không nên ngồi nhiều để giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư. Trên thực tế, theo nghiên cứu của Đại học Regensburg ở Đức, nguy cơ bị ung thư, đặc biệt là ung thư tử cung, ung thư phổi tăng tới 10% nếu chúng ta ngồi một chỗ quá 2 tiếng mà không di chuyển.

3. Ướp thịt bằng nước ướp
Nướng thịt hay rán thịt ở nhiệt độ cao sẽ tạo ra nhiều chất hóa học có thể gây ra ung thư. Các nhà nghiên cứu đến từ Viện Nghiên cứu Ung thư (Mỹ) phát hiện ra rằng, việc ướp thịt bằng nước ướp có thể ngăn cản sự tiếp xúc trực tiếp của thịt với ngọn lửa, qua đó, làm giảm lượng chất hóa học gây ung thư được sản sinh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét