Thứ Bảy, 13 tháng 6, 2015

4 thực phẩm vàng ngừa ung thư vú

Các loại đậu đỗ
Các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra rằng, phụ nữ ăn các thực phẩm họ đậu ít nhất hai lần một tuần có thể làm giảm nguy cơ phát triển căn bệnh ung thư vú. Tất cả các loại đậu đều giàu chất xơ nhưng đáng chú ý nhất là đậu đen với hàm lượng cao các chất chống oxy hóa tập trung ở vỏ. Đậu đen có thể ngăn ngừa sự lưu thông của estrodiol, qua đó làm giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư vú.

Quả việt quất
Quả việt quất là nguồn thực phẩm chứa nhiều chất chống oxy hóa, bao gồm axit chlorogenic có khả năng chống ung thư. Ngoài ra, quả việt quất còn chứa các hợp chất có tác dụng chống viêm, có thể làm giảm các cơn đau khớp. Đây còn lại một “thần dược” hỗ trợ hiệu quả trong việc điều trị nhiễm trùng đường tiết niệu.

Súp lơ xanh
Súp lơ xanh là một trong những nguồn tự nhiên giàu sulforophane nhất, một hợp chất được cho là có tác dụng phòng ngừa ung thư hữu hiệu. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, hợp chất sulforophane kích hoạt các enzyme chống ung thư của cơ thể, làm chậm sự phát triển của các tế bào ung thư vú và ung thư tiền liệt tuyến.

Hạt lanh
Các nhà nghiên cứu của Đại học Toronto phát hiện ra rằng, những phụ nữ bị ung thư vú ăn hai thìa hạt lanh mỗi ngày sẽ làm chậm sự phát triển của tế bào ung thư.

Xem thêm: nam lim xanh
http://namlimxanhtunhien.vn/wp-content/uploads/2013/06/nam-lim-xanh-4.jpg

0 nhận xét:

Đăng nhận xét