Thứ Tư, 14 tháng 5, 2014

Nhịn ăn sáng dễ gây ung thư túi mật

Bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày, tuy nhiên vì lý do công việc, thời gian, hay cố tình nhịn ăn sáng để giảm cân… đôi khi lại gây ra những vấn đề nghiêm trọng cho sức khỏe.
Dịch mật là một chất trong túi mật được tiết ra để tiêu hóa thức ăn, nếu nhịn bữa sáng, dịch mật sẽ được giữ lại trong túi mật lâu hơn do không có thức ăn để tiêu hóa, lâu dần dẫn tới sỏi mật hay thậm chí là ung thư túi mật.
Các nhà khoa học tại đại học Havard tiến hành theo dõi 50000 người trong 6 năm. Kết quả là họ phát hiện những phụ nữ không ăn sáng có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường type 2 cao hơn 20 % so với những người ăn sáng đều đặn mỗi ngày. Bên cạnh đó, những phụ nữ đi làm 8 giờ mỗi ngày thì nguy cơ tăng lên mức 54% và có thể đối diện với căn bệnh ung thư.
nhin an sang
Khi ngủ, mức insulin của bạn là trung bình. Do không ăn sáng, mức insulin sẽ giảm xuống song khi bạn ăn trưa, có nhiều khả năng insulin sẽ tăng vọt rồi lại giảm một lần nữa. Sự lên xuống thất thường hoàn toàn không có lợi cho sức khỏe”
Ăn sáng ngoài việc là nạp năng lượng cho ngày mới còn giúp tiêu hóa tốt những dưỡng chất như thiamin, niacin, riboflavin, vitamin B6 – B12, vitamin A, C… Những chất này đóng vai trò trực tiếp hoặc gián tiếp trong việc phòng chống ung thư. Ăn sáng còn giúp trẻ em thông minh và tỉnh táo hơn. Trong khi đó, người lớn ăn sáng sẽ dễ dàng kiểm soát được cảm xúc cá nhân và các vấn đề về thể chất.
Do đặc thù hạn chế thời gian nên bạn có thể khởi đầu ngày mới với món trứng dễ làm. Là một thực phẩm khá rẻ,trứng còn có lợi thế với nguồn protein cao và nhiều chất dinh dưỡng quan trọng như choline đóng vai trò giảm nguy cơ bệnh tim và ung thư vú.
nhin an sang gay ung thu tui mat
Bữa sáng có trứng rất tốt cho sức khỏe. Dù trứng có chứa hàm lượng cholesterol nhưng Hiệp hội Tim mạch Mỹ khẳng định nó là vô hại nếu bạn chỉ ăn một quả mỗi ngày. Có thể vì sợ tăng cân bạn sẽ không cần ăn quá no, nhưng cũng đừng ăn quá ít có tác dụng chống ung thư. Bina và cải xoăn được công nhận có thể đẩy lùi căn bệnh ung thư miệng, dạ dày, thực quản và thanh quản.
Hoặc một miếng bánh nhỏ chứa khá nhiều chất xơ có tác dụng thúc đẩy đào thải chất thải có trong cơ thể, ngăn ngừa các bệnh đường tiêu hóa như ung thư đại tràng, trực tràng, dạ dày… Ngoài ra, bạn cũng nên bổ sung các loại quả có chứa chất chống oxy hóa cao để ngăn ngừa sự phát triển của các gốc tự do. Cam, dâu tây, nho hay quả việt quất là những loại chứa nhiều chất chống oxy hóa.
Thông tin nấm lim xanh
nam-lim-xanh-1804
Nấm lim xanh, một loại thảo dược quý hiếm của người Việt Nam ta, nấm lim xanh có tác dụng rất tích cực trong việc bồi bổ và bảo vệ sức khỏe. Điều đặc biệt làm người ta chú ý tới đó là nấm lim xanh có công dụng đặc hiệu với những bệnh nhân ung thư, hoạt chất cordycepin trong nấm là mức chế sự phân hạch của các tế bào ung thư, ngăn chặn sự lây lan. 
 
Cùng với đó là chất poly sacchorides góp phần thúc đẩy chuyển hóa hạch, tăng khả năng tự chống lại ung thư của cơ thể. Nấm lim xanh được dùng nhiều trong điều trị bệnh xương khớp, giảm đau, kháng viêm, trị bệnh gout… Đặc biệt nấm lim xanh có khả năng kéo dài sự sống cho bệnh nhân ung thư ở giai đoạn cuối bằng cách thanh lọc bài trừ độc tố ra khỏi cơ thể cực kỳ tốt.
Thông Tin Liên Hệ

Công Ty TNHH nam lim xanh - gtd

Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM

Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680

0 nhận xét:

Đăng nhận xét