Chủ Nhật, 11 tháng 5, 2014

nấm lim xanh nếu được chế biến theo bài thuốc cổ Thanh thiết bảo sinh của thiên đạo

Sự xuất hiện trở lại của nam lim xanh Quảng Nam sau hơn 2000 năm thất truyền đã Cởi ra một hướng điều trị mới , mang lại hy vọng chữa Thuyên dũ cho các bệnh nan y đặc biệt là bệnh ung thư .
Từ các tài liệu y học cổ còn để lại cho đến các công trình Học hỏi y học hiện đại đều khẳng định – Nấm lim xanh có công hiệu tốt trong việc điều trị các bệnh: Ung thư , Gan , bệnh Gout , các bệnh về xương khớp; giảm cân nhanh , giảm cao huyết áp; hồi phục tai biến mạch máu não; đái đường , phì đại tuyến tiền liệt , mỡ máu…

nam lim xanh 1
Nấm lim xanh Quảng Nam có công hiệu cao trong phòng chống và điều trị gan nhiễm mỡ nói riêng và các bệnh về gan nói chung. Công dụng này được phát huy thông qua cơ chế kích thích tái tạo tế bào gan mới , Cô đơn và ngăn ngừa các tổn thương khu trú trên gan , song song tương trợ các cơ quan khác như hệ tiêu hóa , thận… tăng hiệu suất hoạt động để giảm bớt gánh nặng cho gan trong việc xử lý độc tố , thanh trừ cơ thể.

Nấm lim xanh cho công dụng đặc hiệu với những bệnh nhân ung thư , hoạt chất cordycepin trong nấm là mức chế sự phân hạch của các tế bào U , trì hoãn các tế bào lây lan , và diệt đi một lượng lớn các tế bào T , các thực bào trong cơ thể.

Chất poly sacchorides góp phần xúc tiến chuyển hóa hạch , tăng khả năng tự kháng cự ung thư của cơ thể. Nấm lim xanh được dùng để tương trợ như một loại an thần , chặn và giảm rất tốt các cơn đau do ung thư gây ra. Đối với U thời kì cuối , nấm lim xanh giúp nâng cao trạng thái bệnh nhân và kéo dài sự sống. Đặc biệt , không có tương tác nào đối với các tân dược y hiện đại , do đó qua thí nghiệm lâm sàng chưa có ghi nhận nào về đặc tính thuốc.
Đặc biệt , nấm lim xanh nếu được chế biến theo bài thuốc cổ Thanh thiết bảo sinh của thiên đạo kinh y còn lưu truyền lại sẽ có công dụng trị liệu công hiệu hơn Hai ba lần. Sau khi chế biến , các kháng nguyên có trong nấm sẽ được làm giàu có tác dụng tích cực trong việc ức chế sự phát triển của các tế bào ung thư. Ngoài ra , quá trình chế biến sẽ giúp nấm lim xanh phù hợp với tuyệt đại đa số trạng thái người bệnh- phục hồi chức năng cơ thể , thanh trừ tế bào bệnh lý , hạn chế tối đa những đặc tính phụ , hoặc dị ứng Không quan hệ có nam lim xanh

Thông Tin Liên Hệ

Công Ty TNHH nam lim xanh - gtd

Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM

Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680

0 nhận xét:

Đăng nhận xét