Thứ Tư, 14 tháng 5, 2014

Chiều dài ngón tay và bệnh ung thư

Các nhà khoa học nghiên cứu về ung thư tại Anh đã tiết lộ một sự thật khá bất ngờ về mối liên quan giữa chiều dài ngón tay và bệnh ung thư
Chiều dài của ngón tay có liên quan tói hormone giới tính của bé khi còn trong bụng mẹ. Qua đó trẻ sơ sinh tiếp xúc với lượng nhỏ hormone sinh dục nam testosterone có xu hướng ngón trỏ dài hơn ngón đeo nhẫn.
Theo kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học tại đại học Warwick – Anh thì những người sở hữu chiều dài ngón trỏ và ngón đeo nhẫn bằng nhau và ngón trỏ ngắn hơn ngón đeo nhẫn thì nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt là 19%. Trái lại, những người có ngón trỏ dài hơn ngón đeo nhẫn giảm được tới 33% nguy cơ mắc bệnh.
chieu dai ngon ta
Các nhà nghiên cứu tin rằng việc tiếp xúc ít testosterone trước khi sinh giúp bảo vệ bé, chống lại sự bất thường ở tiền liệt tuyến về sau này. Hiện tượng trên rất có thể bắt nguồn ở gen HOXA và HOXD có chức năng quy định chiều dài của ngón tay cũng như sự phát triển của bộ phận sinh dục.
Phát hiện thú vị trên giúp chỉ ra đối tượng nào có nguy cơ mắc bệnh cao và khuyến cáo họ chú ý đến sức khỏe mình bằng cách thường xuyên thăm khám sức khỏe
Tuy nhiên, cánh mày râu cũng không cần lo lắng thái quá vì chiều dài ngón tay của họ không phải là “điềm” báo chắc chắn cho nguy cơ mắc bệnh. Bằng cách duy trì lối sống lành mạnh là bạn có thể có thể tăng cường được sức khỏe của mình.
Thông tin nấm lim xanh
nam-lim-xanh-1804
Khó có thể nói hết được những tác dụng tuyệt vời của nấm lim xanh. Trong nấm lim xanh có chất germanium loại trừ và kìm hãm và triệt sự tăng trưởng của tế bào ung thư, giúp ngăn chặn ung thư trong cơ thể. Nấm lim xanh còn làm giảm mệt mỏi, trấn tĩnh, hỗ trợ thần kinh, giúp thư giãn thần kinh, làm giảm ảnh hưởng của caffeine và làm thư giãn bắp thịt, giải tỏa áp lực căng thẳng… và rất nhiều công dụng khác nữa.

Thông Tin Liên Hệ

Công Ty TNHH nam lim xanh - gtd

Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM

Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680

0 nhận xét:

Đăng nhận xét