Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Nấm lim xanh chữa bệnh viêm gan , xơ gan , ung thư gan

Người ta đã phát hiện một bài thuốc lạ chữa lành được nhiều trường hợp ung thư , chữa trị bằng Tây y gần như đã hết nhiều chứng bệnh khó chữa khác , bài thuốc chữa bệnh đó chính là Nấm lim xanh , một dòng linh chi đặc hữu mọc trên cây lim xanh mọc tự nhiên trong rừng nguyên sinh. Các nhà khoa học phát hiện loài nấm này vẫn còn tồn tại và kết cấu tại chuye rừng Trường Sơn , Tây Nguyên và Nam Lào với hiệu lực trợ giúp chữa trị nhiều chứng bệnh khó chữa khôn xiết hiệu quả.
Nấm lim xanh chữa bệnh gì 

Nấm lim xanh chữa bệnh viêm gan , xơ gan , ung thư gan , ung thư , ung thư phủ tạng , tai biến huyết quản , bao tử , tá tràng rất hiệu quả. Hiệu lực chữa bệnh thành 2 nhóm như sau:
 *  hiệu lực trợ giúp chữa trị , chữa trị ngăn ngừa ung thư ( các dạng ung thư và u , bướu ); xơ gan , gan nhiễm mỡ; phì đại tiền liệt tuyến; phục hồi tai biến huyết quản não sau đột quỵ; chữa bệnh gout ( bệnh gút ) hay còn làm gọi là bệnh thống phong; viêm khớp , đau nhức khớp; tiểu đường ( tiểu đường ); đau bao tử , đại tràng…
 *  hiệu lực phục hồi , tăng cường công năng giải độc gan ( do rượu , bia , độc tố ) , tăng cường sinh lực; giảm mỡ máu.
Để tìm được Nấm lim xanh , những người thợ sơn tràng của công ti Tiên Phước phải cất công lặn lội gian nan và khổ cực ở những cánh rừng nguyên sinh ở Trường Sơn , Tây nguyên và chuye Nam Lào , mới có được linh thảo quý hiếm này.
 

nam lim xanh 1
Trong nam lim xanh , có những hoạt chất trung hòa các chất độc , tăng khẩu vị ăn uống , sắp xếp những sai hỏng trong thân thể , nâng cao hệ miễn dich. Từ đó , giúp thân thể khỏe mạnh. Nấm lim xanh tự nhiên có hoạt tính dược chất nhiều hay ít là tùy thuộc vào khí hậu , thổ nhưỡng của từng vùng , chứ không phải nấm mọc ở đâu cũng có được hoạt chất chữa bệnh như nhau. Do hoàn cảnh thổ nhưỡng và khí hậu phù hợp nên Nấm Lim ở Quảng Nam có tỉ lệ các hoạt chất hữu ích cao hơn những nơi khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét