Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Ẳn quá đa dạng trục đường tăng nguy cơ ung thư

các nhà khoa học thường xuyên cảnh báo việc lạm dụng tuyến phố trong ăn uống sẽ gây ra rộng rãi hệ lụy hiểm nguy, thúc đầy giai đoạn hình thành phổ biến bệnh kinh niên, hiểm nguy nhất có nhẽ là ung thư

các nhà khoa học Mỹ cảnh báo việc dùng quá phổ quát trục đường trong ăn uống hàng ngày là duyên cớ khởi phát của nhiều căn bệnh nguy hiểm và khiến vấn đề bệnh tật trở nên phức tạp hơn.
Trước kia người ta thường chỉ en ngại ăn đa dạng đường sẽ gây sâu rằng, nhưng thực tại vấn đề hiểm nguy hơn tất cả. con đường xúc tiến thời kỳ hình thành đa dạng căn bệnh kinh niên như ung thư, tiểu các con phố typ2, huyết áp cao, béo phì…Và 1 danh sách dài tới 76 bệnh mang liên quan đến việc ăn quá rộng rãi tuyến đường so với nhu cầu.
2 cái đường được dùng phổ biến nhất bây giờ là trục đường tinh luyện và siro fructose (HFCS). Chúng thường với trong các dòng đồ uống công nghiệp, bánh kẹo…và 1 nghiên cứu lâm sàng mới đây cho thấy, nếu như ăn liên tục HFCS trong vòng hai tuần thì nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch sẽ tăng lên rõ rệt.
bởi vậy, các nhà nghiên cứu Đánh giá, con đường không chỉ mang can hệ tới vấn đề dư thừa năng lượng, nâng cao cân, béo phì mà nó còn là nguyên tố gây bệnh. các bệnh can hệ tới sử dụng quá rộng rãi trục đường nguy hiểm ngang bằng có việc sử dụng cocain hay thuốc lá.
khi mà cơ thể chúng ta chỉ với thể dung nạp một lượng trục đường nhất định ở mức thích hợp mang nhu cầu, khoảng 24g/ngày tương trục đường 6 thìa cà phê, thì một cốc coca với thể chứa tới 40g tuyến đường. Chưa kể đến các thực phẩm có cất đường khác mà chúng ta ăn hàng ngày như bánh kẹo, sữa, hoa quả…
Sự rộng rãi của tuyến đường có mặt hồ hết trong những thực phẩm hay đồ ăn chúng ta ăn uống hàng ngày. đa dạng đến mức hầu như trong chúng ta ko người nào để ý tới việc kiểm soát chúng. Nhưng những chuyên gia đạo báo, tuyến đường thực thụ nghiêm trọng hơn chúng ta tưởng, nó đang ngấm ngầm tàn phá sự khỏe của con người mỗi ngày.
1 cuộc dò la của những nhà nghiên cứu được ban bố trên báo chí Lâm sàng cho thấy, con đường chịu phận sự trong việc nuôi dưỡng những tế bào ung thư. các tế bào ung thư cần con đường để sống và tăng trưởng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét