Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Gan nhiễm mỡ nên ăn uống như thế nào?

giả dụ bạn bị gan nhiễm mỡ và muốn biết thực phẩm nên ăn và nên hạn chế, bạn cần biết rằng câu tư vấn phụ thuộc vào rộng rãi yếu tố và những bệnh khác

các nguyên tố cần quan tâm là gan nhiễm mỡ do rượu hay không do rượu? Người bệnh béo phì hay không? có bị các bệnh khác như tiểu các con phố, huyết áp cao hoặc rối loàn chuyển hoá?…
trả lời những thắc mắc này bạn sẽ xác định giải pháp tốt nhất cho vấn đề bạn. Thế nhưng, mang một số điểm chung trong chọn lựa chế độ ăn cho bệnh gan nhiễm mỡ.
Chế độ ăn uống và tập tành nhằm giảm cân được chứng minh là hiệu quả nhất trong giảm mỡ ở gan. Điều này đúng mang cả bệnh nhân bị gan nhiễm mỡ do rượu và không do rượu. Sự dị biệt là bệnh nhân bị gan nhiễm mỡ do rượu nên tuân thủ phổ biến quy định chặt chẽ hơn nữa về dùng rượu so với những người bị gan nhiễm mỡ ko do rượu.
một cội nguồn chính của bệnh gan nhiễm mỡ là ăn những thực phẩm cất nhiều chất béo. những thực phẩm này đặc trưng là các thực phẩm đựng phổ quát chất béo không lành mạnh người bệnh cần phải hạn chế. Bệnh nhân gan nhiễm mỡ được khuyến nghị nên tiếp thụ tối đa 30% lượng calo thu nhận hàng ngày của người không bị bệnh.
nói chung, lượng calo cần giảm một.200 đến 1.500 mỗi ngày. Tin xuất sắc là bạn sẽ chẳng phải từ bỏ hoàn toàn những thực phẩm bạn ham mê. Nhưng cần tỉnh ngủ để biết chuẩn xác các gì bạn đang ăn và nên ăn bao lăm.
Bạn nên giảm ăn chất béo và nâng cao cường ăn những cái rau và trái cây. những cái rau và trái cây thấp nhất gồm rau lá xanh, những cái đậu và trái cây đựng rộng rãi vitamin C như cam. những loại rau và quả giàu chất chống ôxy hoá giúp bảo kê và bình phục tế bào gan và cũng chứa phổ quát folat.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét