Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Dấu hiệu cảnh báo ung thư vòm họng

Vết loét không lành, khó nuốt, nổi u ở cổ…có thể là dấu hiệu bất ngờ giúp phát hiện sớm bệnh ung thư vòm họng

Dấu hiệu cảnh báo ung thư vòm họng
Vết loét không lành. Một khu vực bị hỏng của da bị loét không thể chữa lành là một trong những triệu chứng phổ biến nhất của ung thư vòm họng
Khó chịu dai dẳng hoặc đau trong miệng. Đau liên tục hoặc khó chịu trong miệng là triệu chứng khác phổ biến nhất của ung thư miệng
Hôi miệng. Hầu hết mọi người đều có thể có hơi thở hôi trong một khoảng thời gian nào đó và nó không phải là một dấu hiệu của bệnh ung thư. Nhưng nếu bạn bị ung thư, hơi thở hôi có thể xảy ra thường xuyên hơn vì ảnh hưởng từ bệnh của bạn.
Khó nuốt. Ung thư miệng có thể gây đau hoặc cảm giác nóng rát khi nhai và nuốt thức ăn. Bạn cũng có thể cảm thấy thức ăn đang ứ đọng trong cổ họng.
Giảm cân bất thường. Với ung thư vòm họng, có thể do bạn gặp khó khăn trong việc ăn uống và nuốt nên có thể không cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cơ thể cần. Giảm cân có thể là một dấu hiệu của ung thư giai đoạn muộn.
Giọng nói thay đổi bất ngờ. Ung thư miệng hay ung thư vòm họng có thể ảnh hưởng đến giọng nói của bạn. Giọng nói của bạn có thể khàn hơn hoặc âm thanh được phát ra như bị vướng trong cổ họng. Bạn cũng có thể khó phát âm hơn trong việc phát âm một vài âm thanh.
Nổi u cục ở cổ. Bạn có thể có một khối u ở cổ được gây ra bởi một nút bạch huyết. Sưng một hoặc nhiều các hạch bạch huyết ở cổ có thể là một triệu chứng phổ biến của bệnh ung thư vòm họng.
Thông tin bên lề
nam lim xanh
Giá: 2.600.000 VND /kg
Nấm lim xanh mang lại hiệu quả rất cao trong việc hỗ trợ điều trị ung thư, đặc biệt là ung thư gan, nấm lim xanh giúp tăng cường sức khỏe, kéo dài tuổi thọ cho bệnh nhân ung thu giai đoạn cuối.
Đọc thêm bài viết liên quan: Ung thư có di truyền không
Thông tin liên hệ
  • Công ty TNHH Gấu Trúc Đỏ
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ – P11 – Quận 10 – TP.HCM
  • Hotline: 0925.500.600 hoặc (08) 39.68.36.80 – Ms Hà

0 nhận xét:

Đăng nhận xét