Thứ Năm, 31 tháng 7, 2014

Nấm lim xanh có hiệu quả gì?

Những hiệu quả thực sự của nam lim xanh đã được khoa học và chính người dùng kiểm chứng. Nó có hiệu quả tất tuyệt vời.
có khả năng lúc mới nghe về nấm lim xanh bạn vẫn chưa tin sự thực về hiệu quả của nấm lim xanh , tuy nhiên đối với đối với người dân xứ sở ở chuye phát hiện nấm lim xanh thì cả mãi mãi nay người ta coi đó là bài thuốc quý hiếm , dùng bài thuốc quý này để bồi dưỡng sức khỏe và trị nhiều bệnh.
Theo các tài liệu báo cáo khoa học về nấm lim xanh , cộng với những kinh nghiệm về bài thuốc quý trong dân gian thì hiệu lực của nấm lim xanh đó là:
phòng ngừa và trợ giúp chữa trị bệnh ung thư , bướu : Đặc biệt nấm lim xanh có xác xuất chữa ung thư gan , xơ gan , gan nhiễm mỡ , phì đại tiền liệt tuyến , bệnh tai biến đột quỵ , bệnh thống phong( bệnh gout ) viêm khớp , đau nhức khớp , bệnh tiểu đường , bệnh viêm đau bao tử , tá tràng…
phục hồi tái hiện công năng các cơ quan trong cơ thể: thanh lọc giải độc gan do uống nhiều rượu bia , phòng tránh tình trạng ngộc độc rượu ( đối với người dễ bị bị trúng độc ) tăng cường sinh lực , giảm mỡ máu; giảm cao áp huyết , giảm cân chống béo phì , giải độc , thanh lọc cơ thể…Xét riêng về hiệu lực giải độc thanh lọc gan thì nấm lim xanh được coi là bài thuốc số 1.
Đặc biệt nấm lim xanh rất thân thiện với người dùng dùng được ở nhiều lứa tuối mà không hề gây bất cứu một hiệu quả phụ hay sự khó chịu nào. Chỉ riêng một điều rằng: “thuốc đắng dã tật” nấm lim xanh có vị rất đắng khi.

Lý giải những hiệu lực kỳ diệu này của nấm lim xanh các nhà khoa học cho biết , trong nấm lim xanh có hàm lượng dược chất và dinh dưỡng rất cao , những dược chất này tác động thân thể ngay ở cấp độ tế bào , chỉnh sửa những trục trặc , ngăn chặm mầm móng gây bệnh.
Khi dùng nấm lim xanh kết hợp những những loại thuốc tây y nên uống nấm lim xanh cách thời kì thuốc tối thiểu là 30 phút. Xét về cơ chế chữa trị giữa Tây y và Đông y là khác nhau , "một năm do đó nó sẽ bị lãng quên" các nhà khoa học khuyên không nên dùng nam lim xanh để thay thế không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả những liệu pháp chữa trị của Tây y mà nên kết hợp để mang lại những hiệu quả tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét