Thứ Sáu, 4 tháng 7, 2014

Tổng hợp các loại viêm gan

‘Viêm gan’” hiện tượng ban bị nhiễm virus gây ra viêm. Viêm gan A, B và C là loại phổ biến nhất. Mỗi người đều có nguyên nhân và triệu chứng khác nhau.
Viêm gan A
Viêm gan A là phổ biến nhất trong bảy loại được biết đến bệnh viêm gan virút. Nhiễm virus viêm gan A dẫn đến viêm gan, nhưng biến chứng hiếm khi nghiêm trọng.
Các virus viêm gan A (HAV) được tìm thấy trong phân của người bị nhiễm virus. Vệ sinh cá nhân, chẳng hạn như rửa tay cẩn thận, có thể giảm thiểu nguy cơ của virus được thông qua ngày.
HAV là một bệnh phổ biến ở nhiều nơi trên thế giới, những nơi vệ sinh môi trường và xử lý nước thải cơ sở hạ tầng kém. Thường thì mọi người bị nhiễm HAV do ăn, uống thực phẩm hoặc nước bị ô nhiễm.
Viêm gan A cũng được phân loại như là một bệnh lây truyền qua đường tình dục. Rửa vùng sinh dục và hậu môn trước khi quan hệ tình dục, và việc sử dụng bao cao su có thể giúp ngăn chặn nguy cơ này.
Viêm gan A có thể ảnh hưởng đến tất cả các nhóm tuổi. Khi một người tiếp xúc với virus viêm gan A, mất từ 2 đến 6 tuần để sản xuất các triệu chứng.
Viêm gan B
Viêm gan B cũng tương tự như viêm gan A đối với các triệu chứng của nó, nhưng có nhiều khả năng gây bệnh lâu dài mãn tính và tổn thương vĩnh viễn cho gan nếu không được điều trị.
Vi rút viêm gan B (HBV) là rất phổ biến trên toàn thế giới, với hơn 350 triệu người bị nhiễm bệnh. Những người có HBV lâu dài có nguy cơ cao phát triển bệnh xơ gan hoặc ung thư gan.
Viêm gan B thường xuyên thông qua sự trao đổi chất dịch cơ thể với người bị bệnh. HBV lây nhiễm được ước tính là gấp 50 đến 100 lần so với  HIV .
Viêm gan B không có thể lây lan qua hắt hơi, ho, ôm hoặc tiếp xúc với phân của người bị nhiễm.
>>>>nam lim xanh quang nam
Viêm gan C
Bệnh viêm gan C , như các hình thức khác của viêm gan, gây viêm. Vi rút viêm gan C được chuyển chủ yếu qua đường máu, và dai dẳng hơn viêm gan A hoặc B.
Nhiều người không có triệu chứng khi bị nhiễm viêm gan C. Các triệu chứng có thể xuất hiện sau đó, từ 15 đến 150 ngày để phát triển bệnh.
Khoảng 20% bệnh nhân bị nhiễm HCV sẽ xóa virus từ cơ thể của họ trong vòng 6 tháng, mặc dù điều này không có nghĩa là họ được miễn nhiễm trong tương lai. Khác 80% số người sẽ phát triển bệnh viêm gan C mãn tính, trong đó virus có thể gây ra các triệu chứng nhẹ hoặc không có triệu chứng nào cả. Tuy nhiên những người này sẽ mang virus viêm gan C trong phần còn lại của cuộc sống của họ và sẽ vẫn lây nhiễm cho người khác.
Nấm Lim xanh chữa bệnh viêm gan
nam lim xanh 3
Nấm Lim xanh có khả năng kích thích tái tạo tế bào gan mới, cô lập và ngăn ngừa sự phát triển các tổn thương khu trú trên gan, đồng thời hỗ trợ các cơ quan khác như hệ tiêu hóa, thận… tăng hiệu suất hoạt động để giảm bớt gánh nặng cho gan trong việc xử lý độc tố trong cơ thể. Do đó, sử dụng nấm Lim xanh có thể trị viêm gan hiệu quả, mà không mang lại tác dụng phụ, bạn có thể hoàn toàn yên tâm để nấm Lim xanh bảo vệ lá gan của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét