Thứ Ba, 1 tháng 7, 2014

Lời khuyên của chuyên gia về bệnh tiểu đường

Bệnh tiểu đường hiện nay đã trở nên quá phổ biến ở khắp các quốc gia, dường như đó không còn là “căn bệnh của nhà giàu” như chúng ta vẫn nghĩ nữa. Việc chăm sóc bệnh nhân tiểu đường cũng đòi hỏi những kiến thức, sự hiểu biết về bệnh. Hiện nay, các nguồn thông tin từ báo chí, truyền thông, Internet…nói về căn bệnh này rất nhiều, bản thân bệnh nhân tiểu đường cũng có cơ hội để tìm hiểu những cách chăm sóc cho chính mình để phòng ngừa và điều trị tiểu đường của bạn hiệu quả mỗi ngày.
Bốn điều bạn phải làm mỗi ngày để giảm lượng đường trong máu cao là:
1. Ăn thực phẩm lành mạnh
2. Hãy tập thể dục thường xuyên
3. Dùng thuốc điều trị bệnh tiểu đường
4. Kiểm tra lượng đường trong máu của bạn.
Các chuyên gia nói rằng hầu hết những người có bệnh tiểu đường nên cố gắng giữ cho lượng đường trong máu của họ càng gần mức của những người không bị tiểu đường càng tốt. Mặc dù điều này là rất khó. Tuy nhiên, bạn cũng nên hỏi bác sĩ của bạn về lượng đường trong máu ở mức phù hợp cho bạn là bao nhiêu.
Ăn thực phẩm lành mạnh
thuc pham tot cho nguoi tieu duong
Người bị tiểu đường không cần thực phẩm đặc biệt. Các loại thực phẩm trong bảng dinh dưỡng của bệnh nhân tiểu đường là các loại thực phẩm tương tự và tốt cho tất cả mọi người trong gia đình của bạn! Cố gắng ăn các loại thực phẩm có ít chất béo, ít muối và đường và nhiều chất xơ như đậu, trái cây và rau quả và ngũ cốc. Ăn uống đúng sẽ giúp bạn:
1. Tiếp cận và giữ trọng lượng cân đó là tốt cho cơ thể của bạn.
2. Giữ lượng đường trong máu của bạn trong một phạm vi tốt.
3. Ngăn chặn bệnh tim và bệnh về mạch máu.
Nếu bạn sử dụng insulin
Tiêm insulin trước khi ăn.
Ăn ở cùng một thời điểm và cùng một lượng thức ăn mỗi ngày.
Đừng bỏ bữa, đặc biệt là khi bạn tiêm insulin vì đường trong máu của bạn lúc này có thể quá thấp.
Tập thể dục thường xuyên
tập thể dục
Tập thể dục là tốt cho những người có bệnh tiểu đường. Đi bộ, bơi lội, khiêu vũ, đi xe đạp, chơi bóng chày, bowling là những cách tốt để tập thể dục. Bạn thậm chí có thể tập thể dục khi bạn đang lau nhà hoặc làm việc trong vườn.
Dùng thuốc bệnh tiểu đường
nam lim xanh
Nấm Lim xanh là một trong những loại thuốc điều trị tiểu đường hiệu quả hiện nay bởi cơ chế cân bằng lại nội tiết tố thông qua khả năng phục hồi tổn thương cấp độ tế bào của các tuyến nội tiết, ở đây là tuyến tụy với nội tiết insulin.Nấm Lim xanh còn giúp đào thải lượng độc tố trong cơ thể để tăng cường sức đề kháng, cũng như khả năng chống chịu những biến chứng của bệnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét