Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

5 bí quyết TRỊ BỆNH TRĨ BẰNG RAU DIẾP CÁ

Rau diếp cá là dòng rau rất tích cực trong việc trị bệnh trĩ. phổ quát người không ăn được và rất ghét ăn rau diếp cá là bởi chính mùi tanh tanh của rau. bên cạnh đó, chính mùi vị ấy lại chứa phổ thông tác dụng vô cùng thấp mà không hề người nào cũng biết. Bệnh Trĩ sở hữu thể điều trị được bằng rau diếp cá. Vậy sử dụng rau như thế nào là đúng cách? Mọi người hãy cùng Phân tích 5 bí quyết sau đây nhé.
>>>>nam lim xanh quang nam

1. Ẳn sống rau diếp cá
Rau diếp cá sử dụng để ăn sống ko còn xa lạ đối sở hữu người Việt. Nhưng người bị bệnh trĩ nên ăn phổ thông hơn bình thường và ăn hằng ngày. Trước lúc ăn, hãy rửa rau thật sạch bằng nước muối. Để ráo nước và ăn hằng ngày trong bữa ăn. Ngoài điều trị bệnh trĩ, thói quen này giả dụ trì lâu còn rất hữu ích cho sức khỏe của bạn.
2. Uống nước rau diếp cá
Bạn sử dụng máy xay, xay lá diếp cá cùng mang nước và uống hằng ngày. một số người không quen sở hữu mùi vị của loại rau này nên rất khó ăn sống. lúc đó bạn với thể xay để uống nước và tùy vào ý thích có thể cho thêm chút tuyến phố để dễ uống hơn.
3. dùng diếp cá xay nhuyễn
phương pháp sử dụng này với vẻ phức tạp hơn nhưng sẽ mang đến hiệu quả phải chăng và nhanh chóng hơn. đó là: Sau khi diệt trùng vùng lỗ đít bằng nước muối pha loãng, bạn tiêu dùng vừa đủ diếp cá xay nhuyễn (hoặc giã nhỏ) đắp vào lỗ đít. sử dụng băng khăng khăng chỗ vừa đắp khoảng 30 phút – 1 tiếng. thực hành mỗi ngày đến khi cứng cáp khỏi bệnh thì thôi.
4. tiêu dùng rau diếp cá để xông
có những búi trĩ to và bị phồng rộp, sưng rái cá gây đau, ngứa ngáy cho người bệnh thì cách xông bằng lá diếp cá sẽ giảm đau ngay và khôn cùng hiệu quả. Cụ thể sử dụng như sau: Rửa sạch vùng hậu môn, nấu lá diếp cá và xông tương đối. khi nước còn tương đối ấm, sở hữu thể rửa sạch lại lần nữa và tận dụng bã diếp cá để đắp vào chỗ đau.
5. Điều chế nước uống từ diếp cá khô
Để sở hữu bột trong khoảng diếp cá, bạn hãy phơi khô cả phần thân và lá diếp cá, sau đấy xay nhuyễn và rây mịn. Bột diếp cá mang thể dùng được lâu và dễ bảo quản. Mỗi ngày hòa bột diếp cá mang nước nóng uống khoảng 3 lần đều nhau, mỗi lần trong khoảng hai – 4 gram.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét