Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

4 đồ gia dụng cần cái bỏ để phòng ung thư

không chỉ thực phẩm mới với nguy cơ gây ung thư mà ngay cả 1 số sản phẩm gia dụng quen thuộc cũng có khả năng này.

Trên thị phần hiện tại với bày bán phần nhiều sản phẩm gia dụng sở hữu các nguyên do xuất xứ khác nhau sở hữu nhiều ngoại hình, mang các sản phẩm thông dụng sử dụng trong gia đình mà trên nhãn của nó mang ghi thành phần cấu tạo và chúng đã được các nhà công nghệ chứng minh là sở hữu nguy cơ gây ung thư ở người.
dù vậy, không hề người dùng nào cũng biết được thông tin về mối nguy tiềm ẩn này. những sản phẩm dù đã được cấp phép lưu hành nhưng chẳng phải mặt hàng nào cũng an toàn. Trong thành phần của nó ít rộng rãi đều sở hữu các hoạt chất mà người phân phối bắt yêu cầu tiêu dùng để kéo dài tuổi thọ của sản phẩm hoặc nâng cao công dụng hoặc cải thiện kiểu dáng của sản phẩm,…
Bài viết dưới đây liệt kê 1 số các sản phẩm sở hữu nguy cơ tiềm ẩn gây bệnh ung thư mà Anh chị nên biết để giảm thiểu.

Nồi, chảo chống dính

4 sản phẩm gia dụng cần loại bỏ để phòng ung thư 1
Chảo thủy tinh, gang, đồng hoặc chảo gốm, chảo tráng sứ sẽ là sự thay thế phải chăng cho gia đình bạn.
khi được dùng ở nhiệt độ cao hoặc khi bị trầy xước, chảo chống dính sẽ tạo ra axit perfluorooctanoic (PFOA) và một số hóa chất có hại khác. những chất gây hại này tiện dụng bám vào thức ăn sau đó vào thân thể người gây nghiêm trọng. phải chăng nhất bạn nên thay thế bằng chảo thủy tinh, gang, đồng hoặc chảo gốm, chảo được tráng sứ để đảm bảo an toàn cho sức khỏe mọi thành viên trong gia đình của mình nhé!

Sản phẩm làm sạch không khí

Năm 2008, các nhà nghiên cứu thuộc trường Đại học Washington (Mỹ) đã phát hiện ra rằng đầy đủ sản phẩm lọc ko khí được bày bán trên thị trường chứa các hóa chất gây ung thư. Thay vì mua các cái máy lọc ko khí, tốt nhất bạn nên dùng tinh dầu để khiến sạch không khí vừa an toàn vừa đem đến mùi thơm đột nhiên cho căn nhà.

Rèm phòng tắm

đông đảo các loại rèm treo phòng tắm đều chứa các chất hữu cơ dễ bay hơi VOCs gây ô nhiễm ko khí vài thế, biện pháp phải chăng nhất là bạn nên dùng cửa kính cho phòng thắm.

các sản phẩm nhựa

4 sản phẩm gia dụng cần loại bỏ để phòng ung thư 3
rất nhiều các loại hộp chứa đồ khiến cho bằng nhựa đều đựng Bispheol – A (BPA), nhất là lúc trong thời kỳ tiêu dùng, bạn sử dụng chúng để chứa các thực phẩm hot hoặc với tính axít như đồ chua, mặn, hoặc sử dụng để khiến nóng đồ ăn trong lò vi sóng. lúc được tiêu dùng trong nhiệt lượng cao, nhựa sẽ sản sinh ra những hóa chất độc hại ngấm vào thực phẩm.
Bispheol – A (BPA) trong nhựa với thể gây rối loạn nội tiết dẫn tới tình trạng con trẻ dậy thì sớm hơn, tác động bị động đến khả năng sinh sản sau này. Hơn nữa, những ảnh hưởng xấu của đồ nhựa tác động đối mang cơ thể con người không thể hiện ngay lập tức mà nó tích tụ trong một quá trình trong tương lai trong cơ thể người gây hậu quả nguy hiểm như các căn bệnh ung thư hiện giờ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét