Thứ Năm, 5 tháng 2, 2015

Cách đơn giản giúp bạn luôn tươi trẻ

Để luôn tươi trẻ bạn hãy từ bỏ những thói quen như hút thuốc lá, ngủ ít…và biết cách chăm sóc bản thân mỗi ngày
Cách đơn giản giúp bạn luôn tươi trẻ
Sống lạc quan và cười thật nhiều. Một thái độ tích cực có thể chữa rất nhiều bệnh khác nhau trong cuộc sống. Một nụ cười đơn giản làm thư giãn các cơ mặt của bạn và làm cho những người xung quanh bạn cảm thấy thoải mái. Có cái nhìn tích cực về cuộc sống và mỉm cười sẽ giữ cho bạn trẻ lâu hơn.
Nghe điện thoại bằng tai nghe. Áp sát điện thoại lên mặt khi nghe là vô tình tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công da mặt và gây mụn. Vì điện thoại có chứa nhiều bụi bẩn và vi khuẩn, vi khuẩn gặp môi trường nóng ẩm trên da sẽ phát triển nhanh chóng. Tốt nhất bạn nên trả lời điện thoại bằng tai nghe hoặc cố gắng để điện thoại xa da mặt khi sử dụng.
cach don gian giup ban luon tuoi tre
Không sử dụng ống hút. Việc uống bằng ống hút có thể dẫn đến tình trạng lão hóa da, bởi sự co bóp của cơ môi gây ra nếp nhăn cho vùng miệng.
Ngủ đúng giờ và ngủ đủ giấc. Thời lượng ngủ của bạn cũng có tác động rất lớn đến da, ngủ khoảng 8 giờ một đêm sẽ giúp da bạn có độ đàn hồi tốt hơn.
Vệ sinh chăn gối. Bạn có biết rằng gối là nơi bạn tiếp xúc da mặt nhiều nhất trong một ngày? Vì vậy, nếu muốn da đẹp thì điều đầu tiên bạn phải nghĩ đến đó là giữ gìn sạch sẽ chăn gối của mình.
Giữ tóc luôn sạch sẽ. Nghe có vẻ không liên quan nhưng thực tế thì tóc bẩn lại là một trong những nguyên nhân chính gây ra mụn cho bạn. Bởi vì khi xõa tóc, tóc sẽ thường xuyên chạm vào da mặt mà bạn vô tình không biết. Nếu bạn đang phải đương đầu với vấn đề mụn hoặc muốn có làn da luôn mịn màng thì tốt hơn hết hãy giữ mái tóc luôn sạch sẽ.
Giúp cơ thể bạn tỏa hương. Các nghiên cứu cho thấy những người sử dụng loại nước hoa có mùi “trẻ trung” sẽ được người khác cảm nhận trông họ trẻ hơn nhiều so với người khác.
Bổ sung thực phẩm màu cam. Hoa quả hay rau củ màu cam có chứa carotenoids giúp bảo vệ mắt, ngăn ngừa nếp nhăn và chống các chất độc có trong bức xạ mặt trời.
Bổ sung sắt. Việc thiếu hụt sắt trong cơ thể có thể khiến tình trạng thâm quầng thâm và bọng mắt càng nghiêm trọng hơn. Hãy bổ sung các thực phẩm giàu chất sắt như đậu hay sôcôla đen để hạn chế tình trạng trên và giúp duy trì một cơ thể khỏe mạnh.
Tập thể dục thường xuyên. Tập thể dục giúp cải thiện sức khỏe hệ tuần hoàn, có làn da đẹp hơn khi có thể đảo ngược quá trình lão hóa da. Bên cạnh đó, bạn sẽ có vóc dáng đẹp hơn, trông sẽ trẻ trung hơn.
Thông tin bên lề
Nấm lim xanh
Những món quà ý nghĩa vào dịp Tết thể hiện sự quan tâm lo lắng của bạn tới sức khỏe của các cụ sẽ được đánh giá rất cao. Nam Lim xanh là một trong số những lựa chọn tuyệt vời cho các bạn nam để tặng cho “bố mẹ vợ tương lai” của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét