Thứ Sáu, 30 tháng 1, 2015

Bí quyết giúp chị em đẩy lùi ung thư tử cung

Thực hiện những lời khuyên như tập thể dục mỗi ngày, tăng cường trái cây…là cách đơn giản giúp chị em đẩy lùi ung thư tử cung
Bí quyết giúp chị em đẩy lùi ung thư tử cung
Tập thể dục thường xuyên. Chất béo trong cơ thể có thể sản xuất kích thích tố gây ung thư. Do vậy không có gì lạ khi hoạt động thể chất thường xuyên và duy trì một trọng lượng vừa phải có thể ngăn chặn đến 3 trong mỗi 5 trường hợp ung thư tử cung.
Giới nghiên cứu ước tính rằng, khoảng 59% các trường hợp ung thư này có thể ngăn chặn nếu phụ nữ vận động ít nhất 30 phút mỗi ngày để tránh để cơ thể thừa mỡ.
bi quyet day lui ung thu tu cung
Hãy uống 1 tách cà phê mỗi ngày, ung thư sẽ giảm 7%. Do chất chống oxy hóa trong cà phê có thể ngăn chặn thiệt hại DNA, cải thiện độ nhạy insulin và ức chế hấp thu glucose ở ruột, tất cả đều có thể làm giảm nguy cơ.
Tiêu thụ nhiều sản phẩm nhiều đường và hạt đã chế biến, sẽ vô tình tăng nguy cơ ung thư đến 15% cho mỗi 50 đơn vị glycemic. Tuy bạn không thể hạn chế được tất cả đồ ăn có đường, nhưng hãy cân bằng dinh dưỡng bằng một chế độ ăn lành mạnh nhiều rau và hoa quả.
Kiểm tra sức khỏe thường xuyên. Hầu hết phụ nữ trên lại không qua bài kiểm tra y tế chính xác nào, họ không chú ý nhiều đến sức khỏe của mình, không kiểm tra chuyên sâu vào loại ung thư này. Vì điều này, không nên chờ đau mới khám, chị em nên chủ động thăm khám theo định kỳ để giữ sức khỏe cho mình.
Những phụ nữ dùng thuốc tránh thai, đặt vòng hay những biện pháp ngừa thai khác từ 15 năm trở lên có thể giảm nguy cơ phát triển bệnh ung thư buồng trứng và ung thư nội mạc tử cung tới gần 50%. Tuy nhiên, thuốc tránh thai có tác dụng phụ, và chị em cần tham khảo ý kiến bác sỹ khi dùng nó.
Thông tin bên lề
nam lim xanh
Giá: 2.600.000 VND/ kg
Nấm lim xanh hỗ trợ chữa các bệnh ung thư miệng, ung thư lưỡi, ung thư vòm họng, ung thư thực quản, ung thư dạ dày, ung thư ruột, ung thư đại tràng, ung thư phổi, ung thư thận, ung thư tụy, ung thư tuyến giáp, ung thư não…Nấm lim xanh là dược liệu đặc biệt trị bệnh gan rất hiệu quả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét