Thứ Hai, 26 tháng 1, 2015

Những báo cáo khó tin về ung thư tuyến tụy

Mỗi năm có hàng ngàn người tại Mỹ mắc ung thư tuyến tụy , đó là một trong những báo cáo khó tin về ung thư tuyến tụy
>>> nam lim xanh
Thông kê tại Mỹ mỗi năm có khoảng 46.420 người được chẩn đoán mắc ung thư tuyến tụy , trong đó có hơn 39.590 người tuyệt đối bị đánh gục bởi căn bệnh này. Thống kê cũng chỉ ra , u tuyến tụy được đánh giá là nguyên nhân gây ra cái chết cao thứ 4 trong các loại ung thư tại Mỹ.
Bệnh có tỷ lệ tử vong cao nhất trong số các loại ung thư. Cụ thể , 74% bệnh nhân tử vong trong năm đầu tiên; 94% trường hợp có thể chết sau 5 năm được chẩn đoán. Tuổi thọ trung bình của bệnh nhân ung thư tuyến tụy di căn chỉ đạt 3 – 6 tháng.
Ung thư tuyến tụy diễn biến phức tạp , ít có mật hiệu nhận biết đặc trưng từ sớm nên suốt 40 năm qua , các nhà khoa học khó có thể tìm ra cách cải thiện khả năng sống sót cho người bệnh.
Giống như nhiều loại ung thư khác , các nhà khoa học chưa phát hiện chính xác nguyên nhân ung thư tuyến tụy. Tuy nhiên , những yếu tố như không xuyên hút thuốc lá , Tờ giấy viết tên họ , tiểu đường… có thể gây bệnh cao
Khi mắc , Người đau yếu khó có thể tự phát hiện bởi những mật hiệu ung thư tuyến tụy mơ hồ như đau bụng , đau lưng , giảm cân , vàng da , chán ăn , buồn nôn , đổi thay màu phân và tiểu đường.
Ung thư tuyến tụy khó có thể điều trị tận gốc. Báo cáo chỉ ra , chưa đầy 20% bệnh nhân được chẩn đoán có thể loại bỏ tuyệt đối khối u. Những trường hợp khác buộc phải phối hợp hóa trị , xạ trị liệu để duy trì sự sống
Đặc biệt , căn bệnh không có thủ pháp chẩn đoán chính xác. Hầu hết các ca được phát hiện bệnh đã chuyển sang thời kì di căn. Bởi thế , ngay cả khi đã giải phẫu , khối u vẫn có thể di căn sang các bộ phận khác. 
>>>cay no ngay dat
thông cáo bên lề
 


nam lim xanh 1 
Giá: 2.600.000 VND/ kg
Các nhà khoa học gọi Nấm Lim Xanh là Garnodema Lucidum , nấm lim xanh là thảo dược quý hiếm được giá phỏng nhân sâm , được dùng trong điều trị bệnh gan , ung thư , viêm loét dạ dày , trị đái đường , bệnh gút…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét