Chủ Nhật, 3 tháng 8, 2014

Nấm lim xanh rừng là nấm lim xanh mọc tự nhiên ở vùng núi chạy dọc biên giới Việt – Lào

Nam lim xanh rừng là nấm lim xanh mọc tự nhiên ở vùng núi chạy dọc biên giới Việt – Lào được phát hiện và tập trung nhiều nhất ở Quảng Nam.
bây giờ để tìm nấm lim xanh mọc tự nhiên trong tình trạng thiếu số lượng so với yêu cầu vì thế mà tìm đúng sản phẩm nấm lim xanh rừng mọc tự nhiên là điều không hề giản đơn. Do "một năm do đó nó sẽ bị lãng quên" cần nhận biệt những đặc thù nhận dạng , phân biệt giữa nấm rừng và nấm trồng giống và khác nhau như thế nào để tránh không bị kẻ gian lừa đảo.
Nấm lim xanh rừng , nấm lim xanh có tên khoa học là Ganoderma lucidum thuộc họ nấm linh chi những công trình nghiên cứu khá dài đã phân tích và kết luận xác thực thành phần nông dân dược chất mang lại những hiệu lực đặc biệt của nấm lim xanh.
Polysaccharides: Giúp tăng miễn nhiễm , tăng cường sức khỏe , chống cao áp huyết , bổ thận , bổ phổi , chống lão hóa…
Triterpens: Đây là chất rất tốt cho gan , trợ giúp chữa trị các bệnh về gan , đẩy mạnh sự tiếp thụ oxy và làm tăng sự hoạt động của gan , tăng khả năng đương đầu với độc tố của gan.
Germanium: Trong nấm lim xanh có chứa hàm lượng lớn germanium , ước lượng cao gấp 8 lần nhân sâm có hiệu quả giúp huyết khí lưu thông , thúc đẩy sự tiếp thụ oxy của tế bào.
Alkaloid và adenosine: alkaloid( có chứa nito ) và adenosine trong nấm linh chi rất hữu dụng trong việc làm giãn huyết quản cho phép oxi và chất dinh dưỡng đến xung quanh trong thân thể , giúp tăng năng lượng và giúp đẩy nhanh quá trình hàn gắn vết thương , điều hòa huyết áp.

Nơi bán nấm lim xanh quảng nam 3
Riêng đối với nấm lim xanh rừng người đang chữa trị bệnh hoặc dùng để tăng cường sức khỏe , sau khi dùng một thời kì ngắn khoảng 10 ngày sẽ cảm nhận được ngay những hiệu quả của nấm lim xanh đó là ăn ngon , ngủ ngon , lợi niệu nhờ khả năng thải độc tốt , tinh thần bạc nhược không bị hạn chế hơn. Dùng thường xuyên trong vòng vài tháng sẽ cảm nhận hết những hiệu lực kỳ diệu của nấm lim xanh , khỏe người , giảm sức mạnh bệnh tật.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét