Thứ Ba, 5 tháng 8, 2014

Cà rốt không những là thực phẩm giúp bổ mắt , sáng mắt , tốt cho sức khỏe mà còn có thể phòng chống ung thư

Cà rốt không những là thực phẩm giúp bổ mắt , sáng mắt , tốt cho sức khỏe mà còn có thể phòng chống ung thư rất Dữ dội
>>> mua nấm lim xanh quảng nam
Cà rốt có thể nói là thực phẩm yêu thích của nhiều người , tuy nhiên nhiều người vẫn chưa hình dong được ích lợi của nó , cà rốt là thực phẩm giúp sáng mắt , đẹp da , chống lão hóa , chống ung thư .
Mới đây , các nhà khoa học ở Anh đã phát hiện trong cà rốt có chất chứa polyacetylenes – một chất giúp canh giữ cây khỏi sự tiến công của sâu bệnh – có thể ngăn ngừa sự phát triển của khối u. Đặc biệt hơn , loại chất này chỉ được tìm thấy ở cà rốt và sâm
Khả năng chống ung thư của cà rốt Ngày trước đã được đề cập khá lâu , cà rốt có tác dụng mạnh trong việc giảm viêm và ức chế sự phát triển của tế bào ung thư.
Khi đó , các nhà khoa học đã tiến hành phân tách để kiểm chứng tác động của cà rốt , cải củ vàng đối với ung thư và các dạng viêm như viêm khớp.Điều này từ lâu đã được kiểm chứng qua nhiều nghiên cứu. 
>>>>nam lim xanh
Từ lâu , chúng tôi biết rằng ăn nhiều trái cây và rau xanh có thể làm giảm nguy cơ mắc ung thư và một số bệnh kinh niên khác.
hy vọng sẽ cung cấp cái nhìn toàn diện hơn về vai trò của chúng nhằm khuyến khích công chúng tiêu thụ thực phẩm vàng này nhiều hơn nữa.
Ngày trước , các Học hỏi ở Anh từng đưa ra bằng chứng chính xác khẳng định cà rốt giúp tăng cường thị lực , giảm 1/5 khả năng mắc ung thư tuyến tiền liệt ở con người.

Nơi bán nấm lim xanh quảng nam 3
Những người ăn cà rốt một tuần ba lần sẽ giảm tới 18% nguy cơ phát triển các khối u trong cơ thể.
Học hỏi cũng chỉ ra rằng cà rốt chứa nhiều falcarinol giúp chống ung thư , giảm các khối u công hiệu. Tuy nhiên , các chất falcarinol , vitamin C và đường sẽ tổn hao đáng kể khi cà rốt bị đun sôi.
thông tin bổ ích
Nấm lim xanh là loại nấm thuộc họ nấm linh chi mọc chạy dài theo những ngọn núi ở ở cửa ải Việt – Lào , mọc trên cây gỗ lim chết , nấm lim xanh có nhiều tác dụng tốt trong điều trị ung thư , người bị ung thư thời kì đầu dùng nấm lim xanh phối hợp với những thủ pháp điều trị hiện đại của Tây y mang lại hiệu cao rất cao. Riêng những người bị ung thư thời kì cuối , nấm lim xanh giúp ổn định và nâng cao trạng thái bệnh nhân để kéo dài sự sống.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét