Thứ Ba, 9 tháng 7, 2013

Bạn có xác xuất dùng nấm Lim xanh giảm cao áp huyết vì nấm lim có hiệu quả điều hòa

nghiên cứu mới đây chỉ ra rằng những người uống nhiều đồ uống có đường như nước ngọt có ga và một số loại nước ép trái cây có xác xuất tăng 70% nguy cơ áp huyết cao.
>> Nấm lim xanh
Kết luận này được công báo trên tập san Tim mạch. Nó chỉ ra có một mối tương quan mạnh mẽ giữa đồ uống ngọt có đường và bệnh áp huyết cao.

nghiên cứu mới cho thấy uống nhiều nước ngọt tăng nguy cơ mắc bệnh cao huyết áp.
tấn sĩ Aaqib Habib Malik , từ Bệnh viện Griffin ở Derby , Connecticut ( Mỹ ) và các đồng sự đã coi xét 12 nghiên cứu để rõ ràng xem có mối liên tưởng giữa nước ngọt và cao huyết áp.
Các nghiên cứu đã cung cấp dữ liệu khảo sát trên gần 410.000 người về mối liên tưởng giữa nước ngọt và cao huyết áp.
Các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng , tất cả các nghiên cứu cho thấy một mối tương quan giữa tiêu thụ đồ uống ngọt đường và áp huyết cao. Dữ liệu cho thấy những người uống đồ uống có đường tăng từ 26-70 % nguy cơ mắc áp huyết cao hơn những người không uống.
>>>>nam lim xanh quang nam
nghiên cứu cũng chỉ ra rằng , thanh thiếu niên uống 3 hoặc nhiều lon nước ngọt mỗi ngày sẽ tăng 87 % khả năng phát triển bệnh cao huyết áp.
Các nhà nghiên cứu đưa ra một số chứng cớ về việc các loại đồ uống có xác xuất làm tăng áp huyết. Họ cho biết , đồ uống ngọt có xác xuất làm giảm mức độ nitric oxide trong thân thể khiến các huyết quản co lại và "một năm do đó nó sẽ bị lãng quên" , áp huyết có xu hướng gia tăng so với bình thường. Ngoại giả , tình trạng cao áp huyết có xác xuất là một phản ứng với muối trong một số đồ uống.
Trước đó , đồ uống có đường đã được chứng minh là có liên quan đến căn bệnh như tiểu đường , béo phì và bệnh tim.
Giới thiệu sản phẩm:
Bạn có xác xuất dùng nấm Lim xanh giảm cao áp huyết vì nấm lim có hiệu quả điều hòa , yên ổn áp huyết. Áp huyết sẽ yên ổn nếu dùng lâu dài Nấm lim xanh. Nấm lim xanh làm giảm cholesterol toàn phần , làm tăng nhóm lipoprotein tỷ trọng cao trong máu , dùng tốt với những người bị xơ mỡ động mạch.
Nó còn làm giảm khả năng kết tập tiểu cầu nên dùng được với những trường hợp co thắt mạch vành , nhờ thế mà giảm được cơn đau thắt tim. Kết quả nghiên cứu trên thực nghiệm đã chứng tỏ loại linh chi Việt này có hiệu quả cải thiện công năng tim mạch , tăng lưu lượng máu tim và động mạch vành , tăng tuần hoàn mao quản tim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét