Thứ Năm, 23 tháng 5, 2013

Hoài Linh chê Việt Hương nhìn như... con trâu

Nữ nghệ sĩ hoá Kiều Thị trong 'Mỹ nhân kế' với mái tóc... Lady Gaga nhưng bị danh hài chê xối xả. 

Tuần này, tập 9 chương trình truyền hình hài thực tế Người bí ẩn sẽ lên sóng với hai khách mời Uyên Linh và MC Phan Anh. Uyên Linh từng thể hiện thành công ca khúc Chờ người nơi ấy trong phim Mỹ nhân kế của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, nên Việt Hương quyết định hoá thân thành Kiều Thị - nhân vật của Thanh Hằng trong phim - để xuất hiện ở phần chào đầu chương trình.
1-JPG-6006-1400812179.jpg
Hoài Linh chê Việt Hương giống... con trâu khi làm mỹ nhân.
Khi nữ danh hài mặc bộ trang phục của Kiều Thị và múa võ trên nền ca khúc Chờ người nơi ấy, khán giả vỗ tay vang dội cả khán phòng. Trong khi đó, một nhân vật khác của đội chủ nhà là Hoài Linh vào vai... ăn cướp, ra sân khấu để... xỉa xói "mỹ nhân". Khi Hoài Linh hỏi tại sao lại xuất hiện với diện mạo như vậy, Việt Hương giải thích, cô đang làm mỹ nhân với phần trên biến tấu một chút cho giống... Lady Gaga. Tuy nhiên, Hoài Linh cho rằng, trông Việt Hương như... con trâu với hai cái sừng hơn là... con gà (Lady Gaga thường được fan gọi đùa là "gà gà"). (xem video)
Trong tập này, Uyên Linh sẽ thi chung với MC Phan Anh. Đây là "cặp đôi duyên nợ", vì Phan Anh từng dẫn trong cuộc thi Vietnam Idol 2010 mà Uyên Linh đăng quang ngôi thần tượng. Về cùng đội, họ phải trải qua 5 vòng đấu để tìm người mẫu chuyên nghiệp, người phụ nữ đã sinh con, võ sĩ Vovinam, rocker chơi guitar điện và siêu nhân khoan mũi bằng mũi khoan. 
Danh hài Hoài Linh đánh giá cao đội khách. Theo anh, Phan Anh rất lanh, còn Uyên Linh có cá tính mạnh mẽ. Vì vậy, đôi chơi này sẽ rất "đáng gờm". Việt Hương thì thấy cả hai đội có sự đồng điệu về trang phục khi hai người phụ nữ diện áo đỏ, còn nam mặc áo sọc caro và sọc dưa. 
2-JPG-7664-1400812179.jpg
Ca sĩ Uyên Linh và MC Phan Anh sẽ đấu trí với đội chủ nhà trong tập 9.
Bên cạnh những khoảnh khắc vui cười sảng khoái, ở tập 9, các nghệ sĩ và khán giả sẽ có những phút trầm lắng, xúc động khi chứng kiến tài năng của người bí ẩn... khoan mũi bằng khoan. Việt Hương không kìm được cảm xúc khi bày tỏ sự cảm thông với những nghệ sĩ có khả năng đặc biệt nhưng phải lao động quá vất vả và nguy hiểm. Hoài Linh thì hy vọng, những nghệ sĩ như vậy cần được trân trọng hơn, chứ không chỉ "diễn lót" cho các ngôi sao ca nhạc. 
Qua tập 9, Việt Hương cũng tâm sự, dẫu biết khóc quá nhiều lần trên truyền hình là không hay, nhưng cảm xúc ập đến nên chị không thể kháng cự. 
Những tình huống hấp dẫn của chương trình sẽ lên sóng HTV7 lúc 21h, còn sóng Hà Nội 1 lúc 21h30 chủ nhật 25/5.

Nguồn :ngoisao.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét