Thứ Bảy, 26 tháng 12, 2020

Nấm Lim Xanh Quảng Nam giúp điều trị ung thư

Nấm lim xanh là tên gọi không chính thức nhưng được sử dụng phổ biến nhất của Garnodema Lucidum (Một loại Nấm linh chi mọc trên thân cây Lim xanh đã chết). Nấm lim xanh ở những nơi khác nhau thì tùy vào điều kiện khí hậu, thời gian, thổ nhưỡng mà có giá trị dược tính khác nhau.
Tại Việt Nam cũng có một số nghiên cứu đã chỉ ra được Nấm lim xanh có tác dụng chống oxy hóa, bảo vệ lý gan, hệ tim mạch…Nhưng như thế là quá ít cho tác dụng của một loại cây được mệnh danh là “thần dược”. Ở một số nước như Mỹ, Hà Lan, Trung Quốc…với công nghệ phân tích cao đã khám phá ra được hết thành phần hóa học, công dụng của cây Linh Chi (Xin nhắc lại Nấm lim xanh là một loại Linh Chi). Khẳng định với các bạn là Linh Chi ở Việt Nam không hề thua kém các loại nấm nước ngoài về giá trị dược tính.
Nam lim xanh
Thật vô lý nếu có ai nghi ngờ về giá trị của nấm lim xanh. Cho đến nay đã có quá nhiều công trình khoa học và ứng dụng loại nấm này vào việc chữa một số bệnh hiểm nghèo. Bộ y tế Thái Lan còn khuyên dùng Linh Chi trong việc điều trị Ung thư và HIV/aids.
Nấm Lim Xanh có thể hỗ trợ điều trị các bệnh sau:
  • Khối u (các loại bệnh ung thư).
  • Bệnh gan: xơ gan, gan nhiễm mỡ.
  • Bệnh gout.
  • Mỡ trong máu.
  • Điều hòa huyết áp.
  • Viêm khớp.
  • Tiểu đường,
  • Giải độc, giảm quá trình lão hóa tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao thể trạng…
nan lim xanh
Như những gì đã nói ở phía trên, nam lim xanh chỉ là một loại dược thảo hỗ trợ vì thế không nên đặt quá nhiều hy vọng vào việc chỉ dùng nó để giải quyết một số bệnh nghiêm trọng như ưng thư, xơ gan…Hãy kết hợp y học dân gian và hiện đại để đạt được kết quả tốt nhất.
Xin nói thêm tùy vào độ tuổi mà ta có thể chia nấm lim xanh thành 2 loại là nấm hằng niên và nấm đa niên. Đọc tới đây có thể bạn sẽ có suy nghĩ nấm đa niên chắc là loại lâu năm nên tốt hơn. Nhầm rồi bạn ạ! Nấm hằng niên nhỏ hơn và có chân, nấm đa niên lớn hơn mọc từ thân cây và không có chân, loại nấm đa niên cứng như gỗ không có giá trị dược tính cao. Vì thế bạn nên chọn mua loại nấm lim xanh loại nhỏ có cuốn mới có tác dụng chữa bệnh.
Hướng dẫn sử dụng:
Nấm sau khi phơi khô cắt lát mỏng cho bình thủy kèm với nước sôi. Đậy nắp hãm trong thời gian khoảng 1 tiếng. Qua 1 tiếng thì lấy nước ra đựng vào chai hay bình thủy tinh, sau đó để nguội và uống dần trong ngày.

Cách dùng thứ hai là cắt lát thành từng miếng mỏng và cho vào rượu trắng ngâm khoảng 20 ngày. Được 20 ngày thì rượu sẽ có màu đặc trưng của Nấm, sau đó bạn có thể ngày uống 2 lần, mỗi lần chỉ dùng một ly nhỏ.
Lưu ý: Vào mùa nóng, bạn nên giữ nấm lim xanh trong ngăn mát tủ lạnh để tránh bị hư hại.
Thông Tin Liên Hệ

Công Ty TNHH nam lim xanh - gtd

Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM

Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680

2 nhận xét:

Mình muốn mua nhưng không biết địa chỉ cụ thể ở đâu để mình đến mua.

Bạn vui lòng đến địa chỉ : 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM đế mua nấm lim xanh bạn nhé!

Đăng nhận xét