Thứ Ba, 23 tháng 1, 2018

Mua nấm Lim xanh ở đâu?

Hiện tại từ khóa: “Mua nam Lim xanh o dau?” có tỉ lệ tìm kiếm rất cao. Điều này khẳng định nhu cầu sữ dụng loại nấm này đang rất cao. Bạn đang phân vân tìm nơi mua sản phẩm này sao? Namlimxanhtunhien.vn là nơi đáng để tham khảo đầu tiên đấy. Để các bạn hiểu rõ hơn về loại sản phẩm này mình xin cung cấp một số thông tin như sau:
Nấm lim xanh chữa ung thư 2
Đến thời điểm hiện tại, theo các công trình nghiên cứu của các giáo sư, tiến sĩ cả trong nước và trên thế giới, cùng các tài liệu dân gian thì công dụng của Nấm Lim Xanh (NLX) bao gồm: Các tác dụng bồi bổ, tăng cường và phục hồi chức năng và các tác dụng ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị
Thanh lọc, giải độc và phục hồi gan rất mạnh. Người bị bệnh gan có các biểu hiện: ngủ không ngon, vàng da, nóng trong người,… Sau khi sử dụng nấm (từ 2 tháng trở lên) các biểu hiện bệnh có thuyên hướng giảm rõ rệt.
Dùng để hỗ trợ và kết hợp với các phương pháp tây y trong việc điều trị bệnh ung thư ở giai đoạn đầu. Đối với ung thư giai đoạn cuối, NLX giúp nâng cao thể trạng bệnh nhân và kéo dài sự  sống. Vứt bỏ câu hỏi “Mua nấm Lim xanh ở đâu?” và đừng tìm kiếm đâu xa nữa. Bạn đã đến đúng nơi rồi đấy! Vì sức khỏe của bản thân và gia đình hãy lựa chọn sản phẩm của Namlimxanhtunhien.vn. Chúng tôi cam kết chất lượng bằng uy tín của website!
Theo tài liệu “The Healing Power of Mushrooms” của Giáo sư Robert B.Beelman thuộc Đại học Pennsylvania thì nấm có rất nhiều chất dinh dưỡng, ngoài ra còn có nhiều hóa chất làm hạ nguy cơ tăng trưởng mỡ trong máu, ung thư và các chứng nan y khác.
Công dụng của NLX theo tài liệu này cụ thể như:
1. Chống oxyhoá (antioxidant activity)
Trước kia ai cũng nghĩ là không có gì đáng bàn tới trong vụ chống oxy hoá trong cơ thể, nhưng mới đây bác học thấy trong loại nấm này có chất Lergothioneine, một chất chống oxy hoá chỉ tìm thấy trong NLX.
2. NLX thường dùng để trị:
  • Viêm gan, huyếp áp cao.
  • Làm tăng sự miễn dịch của cơ thể, làm mạnh gan, cô lập và diệt các tế bào ung thư. Acid ganodermic có tác dụng chống dị ứng và chống viêm.
  • Suy nhươc thần kinh, chóng mặt, mất ngủ.
  • Đau mạch vành tim.
  • Đau dạ dày, chán ăn.
  • Thấp khớp, thống phong.
  • Viêm khí quản mãn tính, bệnh ho lao do nhiễm bụi silic.
3. Chế phục mỡ trong máu ( cholesterol control):
Mỡ trong máu cao là nguyên nhân chính gây ra bệnh tim. Nhiều chương trình nghiên cứu cho biết bệnh nhân nào có nhiều chất mỡ xấu trong máu (LDL) nếu dùng ‘statin drugs” sẽ giảm đươc bệnh tim đột xuất (heart attacks) từ 25% tới 50%.
4. Chữa bệnh ung thư:
Trong NLX có các chất kiềm chế tế bào ung thư, các hóa chất đó là:
  • Aromatase inhibitor: Đàn áp chất men aromatase (enzyme aromatase) chất này biến androgen đưoc coi là kích thích tố dương ( male hormone) trở thành estrogen đuợc coi là kích thích tố âm (female hormone). Làm hạ kích thích tố âm sẽ làm giảm nguy cơ gây ra ung thư tiền liệt tuyến (prostate) và một vài loại ung thư vú.
  • Alpha reductase, Một loại men (enzyme): Thấy trong NLX Chất này ngăn chặn sự biến thể của testosterone thành dihydrotestosterone (DHT) một loại kích thích tố khởi xướng ra bệnh ung thư tiền liệt tuyến (prostate).
  • Letinan(trong shiftake): Kết quả tìm thấy trong các phòng thí nghiệm ,nếu dùng chất này các tế bào miễn nhiễm như T và B-lymphocyte của động vật đươc thử tăng trưởng và đàn áp sự tăng trưởng của các ung thư bướu (suppress tumor development).
  • Aromatase inhibitor: Có rất nhiều trong NLX Crimini và Portobello.
Bài viết “Mua nấm Lim xanh ở đâu? Đến đây đi các bạn!” xin được phép dừng tại đây. Bạn có thể thấy công dụng của NLX là hoàn toàn có thật. Nếu có nhu cầu hãy nhớ ủng hộ cho chúng tôi nhé! Xin cám ơn và hẹn gặp lại.
Thông tin liên hệ:
  • Công Ty TNHH Gấu Trúc Đỏ
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680
  • Nguồn: namlimxanhtunhien.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét