Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Người bị nhồi máu cơ tim ngày một trẻ

Ngoài ra, những nguyên tố như béo phì, tiểu tuyến phố, cao huyết áp, hút thuốc cũng xuất hiện phổ quát hơn, khiến tăng cao nguy cơ mắc bệnh tim mạch ở người trẻ.
>>>>nam lim xanh quang nam
Theo Fox News, những nhà nghiên cứu thuộc Bệnh viện Cleveland (Mỹ) đã xem xét giấy tờ y tế của 3.900 tình nguyện viên mắc bệnh tim mạch từ năm 1995 tới 2014. Kết quả, độ tuổi trung bình của bệnh nhân nhồi máu cơ tim giảm từ 64 tuổi xuống 60 tuổi. đặc thù, trong số này, tỷ lệ béo phì nâng cao trong khoảng 31% lên 40%, tiểu trục đường nâng cao trong khoảng 24% lên 31%, cao huyết áp nâng cao từ 55% đến 77% và hút thuốc nâng cao từ 28% lên 46%.

nguoi-bi-nhoi-mau-co-tim-ngay-cang-tre
Bệnh tim mạch đang càng ngày càng trẻ hóa. Ảnh: Fox News.
các nguyên tố ảnh hưởng tới cơn đau tim hầu như đều can dự tới lối sống và với thể phòng giảm thiểu bằng những cách như tập thể dục, bỏ thuốc lá, ăn uống lành mạnh. "Đừng chờ đợi cho đến khi được chẩn đoán bệnh tim mạch mới tự trông nom bản thân", tiến sĩ Samir Kapadia, bác sĩ tim mạch tại Bệnh viện Cleveland, tác giả Công trình trên khuyến cáo. "Bạn phải nỗ lực để phòng tránh bệnh tim mạch ngay trong khoảng đầu".
tán đồng mang ý kiến này, thầy thuốc Rajiv Jauhar, trưởng khoa Tim mạch Bệnh viện North Shore tại New York cho biết dù y học đã đạt những bước tiến vượt bậc, ngừa vẫn là vấn đề cốt lõi. Theo ông, các nguyên tố như huyết áp cao, thuốc lá và tiểu các con phố cần được xử lý thẳng cánh hơn. những bác sĩ cần nỗ lực giảng giải cho bệnh nhân về các rủi ro một cách chi tiết, rõ ràng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét